ผัวแค้นร่างทรงอาม่า คว้าปืนลูกซองยาวยิงใส่ดับคาศาลเจ้า ปมหลอกเมียเสียเงินซื้อที่ดิน ทะเลาะกันจนต้องแยกทาง

หนุ่มใหญ่แค้นร่างทรงอาม่า ร่างทรงชื่อดังสุราษฎร์ธานีงัดเล่ห์เพทุบายอ้างเมียถูกทำคุณไสยหลอกเอาเงินไปซื้อที่ดิน 2.5 แสน จนครอบครัวแตกแยก ตัดสินใจใช้ปืนลูกซองยาวบุกยิง ขณะเข้าพิธีทรง ร่างพรุนไปเสียชีวิตที่ รพ. ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ผัวแค้น ร่างทรงอาม่า หลอกเมียเสียเงินเกือบล้านให้ซื้อที่ดินให้ คว้าลูกซองบุกศาลเจ้า ยิงดับขณะกำลังเข้าทรง

 

วันที่ 11 เม.ย. 65 พ.ต อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.พนม พ.ต.ท.สมพงษ์ ครุฑสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.พนม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยณรงค์ ชูเพชร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ที่ 5 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สุราษฎร์ธานี ที่ ง.12/2565 ลงวันที่ 10 เมษายน 2565 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโคยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และไม่มีเหตุอันควร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ นางศรีสุดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี จนเสียชีวิตขณะกำลังเข้าทรงเป็นร่างทรงอาม่า ที่บริเวณศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่งในพื้นที่ แล้วหลบหนีไป

 

 

 

พ.ต.อ.สุทธิ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 เม.ย. 65 นายชัยณรงค์ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่นางนางศรีสุดา ขณะกำลังทรงร่างทรงอาม่า จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนม ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ลงพื้นที่จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้

 

 

ส่วนสาเหตุเนื่องมาจากเมื่อประมาณ ปี 62 นางเบญจมาศ ภรรยานายชัยณรงค์ผู้ต้องหา ได้รับคำแนะนำจากพี่สาวให้ไปดูโชคชะตากับผู้ตายซึ่งเป็นร่างทรงอาม่า ร่างทรงบอกกับภรรยานายชัยณรงค์ว่าถูกคุณไสย และได้เสียเงินให้ไปหลายครั้ง เป็นเงินจำนวนมาก จนมีปัญหาเรื่องการเงินและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ต่อมา เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 65 พี่สาวได้มาบอกว่าภรรยาได้นำเงินจำนวน 2.5 แสนบาท ซื้อที่ดินผู้ตาย ทำให้ผู้ต้องหาทะเลาะกับภรรยาอีกถึงขั้นแยกทางกัน จึงมีความโกรธแค้นผู้ตายที่หลอกที่ต้องเสียเงินรวมแล้วเกือบล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ผู้ต้องหาหามาได้ จึงเก็บความแค้นไว้ในใจ จนมาถึงช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปเอาอาวุธปืนลูกซองยาวที่ซ่อนไว้ที่หลังบ้านแล้วเดินไปที่ศาลเจ้าจีน โดยไปแอบอยู่โคนต้นปาล์มจนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. จึงได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงใส่ผู้ตาย ขณะทำพิธีทรงเจ้า 1 นัดจนล้มลง และวิ่งหลบหนี ยิงปืนอีก 2 นัดเพื่อเปิดทาง ก่อนมาถูกจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เดลินิวส์