ผัวโหดกระทืบเมียดับ คาดว่าไม่พอใจที่ใช้ลูกเลี่ยงล้างจาน

ผัวโหดกระทืบเมียดับคาตีนในห้องนอน สอบถามลูกสาวบอกพ่อกับแม่มีปากเสียงกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันแต่มีปากเสียง แม่หลบขึ้นห้องนอน  แล้วใช้มือถือโทรบอกลูกเลี้ยงให้ช่วยเก็บกวาดล้างจาน คาดว่าพ่อไม่พอใจ จึงตามขึ้นไปทำร้ายก่อนทุบตีและกระทืบจนแม่สลบ

 

ผัวกระทืบเมียดับ เพราะสวมกระโจมอกตัวเดียว

 

เวลา 23.45 น. เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วสันต์ แช่มมั่นคง รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 249/10 ม.8 ต.สามพราน อ.สามพราน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.อ.นิยม นิยา รองผกก.สว.สส. แพทย์เวร รพ.สามพราน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ สามพราน ร่วมไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 5 ห้อง ห้องแรกเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ที่ห้องนอนชั้นที่ 3 พบร่าง น.ส.ศิริพร ทัพมา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.6 ต.ศาลาลาย อ.ชมแดน จ.เพชรบูรณ์ สภาพนอนอยู่บนพื้น นุ่งผ้าขนหนูสีม่วง ท่อนบนเปลือย ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ยังมีชีพจรอ่อนๆ หน่วยกู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่ฟื้น จึงให้มูลนิธิกู้ภ้ยพรานพิทักษ์นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

 

ผัวกระทืบเมียดับ เพราะสวมกระโจมอกตัวเดียว

 

ตรวจภายในบ้านพบ น.ส.เอ อายุ 20 ปี เป็นลูกสาวของ นายนิวัฒน์ ยิ่งภักดี อายุ 48 ปี เปิดเผยกับตำรวจว่า พ่อหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์อยู่ที่ถนนเจริญกรุง กทม. แต่จะมาพักอยู่ที่ตึกแถวแห่งนี้ เพราะแม่เลี้ยง (ผู้ตาย) เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง มีลูกติดเป็นชายอายุ 10 ขวบ อยู่ในบ้านด้วย ทุกวันหลังจากพ่อเลิกงานกลับมาที่ตึกแถว ช่วง 2-3 ทุ่มเมื่อกลับมาก็จะชวนแม่ดื่มเหล้าและก็จะทะเลาะกันเกือบทุกวัน แต่ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรง วันเกิดเหตุก็เช่นกัน เมื่อดื่มเหล้าเมาก็ทะเลาะกัน แม่เลี้ยงเลยหนีขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 3 และใช้โทรศัพท์มือถือโทรสั่งให้ตนช่วยล้างจานและเก็บกวาดด้วย โดยบอกว่ากลุ้มใจ เครียด

 

ในระหว่างที่พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันอยู่ พ่อได้เข้ามาฟังด้วย และเกิดโมโหหนัก เพราะวันรุ่งขึ้นตนจะต้องไปสอบที่มหาวิทยาลัย จึงบอกว่าจะขึ้นไปตามแม่เลี้ยงให้ลงมาล้างจานแทน แล้วก็ขึ้นไปตาม โดยที่ตนกับน้องอยู่ที่ชั้นล่าง พ่อหายไปสักพักไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เห็นรีบร้อนลงมาแล้วเดินออกนอกบ้านไปขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิสีเทา ทะเบียน ฆต 8187 กรุงเทพมหานคร ของพ่อที่จอดอยู่ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสงสับจึงขึ้นไปดูแม่เลี้ยง พบว่านอนอยู่ที่พื้นหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งให้ตำรวจและมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์มาช่วยเหลือ พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน

 

ด้าน พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เผยว่า หลังจากสอบถามแล้วเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือนายนิวัฒน์ สามีผู้ตาย ยังพบรอยฟกช้ำตามลำตัวและร่างกายหลายแห่ง จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สุพจน์ จันทร์หอม สว.สส. ตามไปที่ร้านจำหน่ายอะไหล่รถที่ถนนเจริญกรุง กทม. พบรถกระบะมิตซูบิชิสีเทา ที่นายนิวัฒน์ขับหลบหนีไปจอดอยู่ จึงเฝ้ารอจนกระทั่งเช้า และเข้าเชิญตัวนายนิวัฒน์มาสอบสวนที่ สภ.สามพราน ซึ่งนายนิวัฒน์รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือซ้อม น.ส.ศิริพร เพราะโมโหที่ใช้ลูกทำงาน ทั้งๆ ที่จะต้องไปสอบ เลยทะเลาะกันรุนแรง เห็นนางศิริพรแน่นิ่งไปจึงหลบหนี ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง เนื่องจากผู้ตายมีรูปร่างผอมแห้ง ร่างกายอาจไม่แข็งแรง.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/เนชั่นทีวี