ผู้พิพากษาสาว โดนสั่งพักงาน 3 เดือน เหตุเพราะภาพเปลือยครึ่งท่อนของเธอ

ผู้พิพากษาสาวฉาวหนัก ถูกสั่งพักงานหลังหลุดภาพเปลือยครึ่งท่อน นอนสูบบุหรี่ ตอนพิจารณาคดีออนไลน์ ชี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยถูกวิจารณ์ปมภาพหวิวมาแล้ว

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวของ วิเวียน โปลาเนีย ผู้พิพากษาวัย 24 ปี จากประเทศโคลอมเบีย ซึ่งกำลังตกเป็นประเด็นจากภาพฉาวโฉ่ของเธอขณะเข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ในสภาพเปลือยครึ่งท่อน ลักษณะคล้ายกำลังสวมชุดชั้นใน นอนสูบบุหรี่อยู่บนเตียง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทางคณะกรรมการฝ่ายวินัยตุลาการแห่งนอร์เต เด ซานตานเดร์ มีคำสั่งพักงาน 3 เดือน

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่เธอเข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ผ่านระบบซูม เกี่ยวกับเหตุการณ์คาร์บอมบ์ซึ่งมีเป้าหมายเป็นกองพลทหารในเมืองกูกูตา

 

 

โดยพบว่าโปลาเนียปิดกล้องไว้เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเปิดกล้องให้เห็นภาพของเธอขณะนอนสูบบุหรี่อยู่บนเตียง เปลือยครึ่งท่อน ดวงตาดูง่วงงุน พูดจาอ้อแอ้ จากนั้นเมื่ออัยการที่เข้าร่วมการพิจารณาคดีบอกว่ากล้องของเธอถูกเปิดอยู่ โปลาเนียก็รีบปิดอุปกรณ์ของเธอไปทันที

คณะกรรมการระบุว่าการตัดสินใจให้โปโลเนียลาโดยไม่ได้รับค่าจ้างจนถึงเดือนกุมภาพันธ์เกิดขึ้นหลังจากพิจารณาแล้วว่าเธอไม่เหมาะที่จะปฏิบัติหน้าที่เพราะเธอไม่เคารพคู่กรณีในการพิจารณาคดีและไม่ปฏิบัติตามระเบียบการแต่งกายของศาล

 

 

โปลาเนียปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอเปลือยครึ่งท่อน และกล่าวว่าเธอต้องนอนลงระหว่างการพิจารณาคดีเพราะมีอาการวิตกกังวลและมีความดันโลหิตต่ำ เธอยังกล่าวอีกว่า เธอทำงานหนักเกินไปจนส่งผลกับสุขภาพจิต ก่อนหน้านี้ โปโลเนียถูกสอบสวนฐานแชร์ภาพตัวเองในชุดแนว BDSM และชุดชั้นในเซ็กซี่ โชว์รอยสัก 37 รอยบนอินสตาแกรมของเธอ

 

 

 ในการสัมภาษณ์กับสื่อโคลอมเบียก่อนหน้านี้ โปลาเนียอ้างว่าตอนแรกที่มาถึงเมืองกูกูตา เธอไม่สามารถทนสวมกางเกงขายาวได้เพราะสภาพอากาศร้อนจัด จึงต้องสวมกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด แต่กลับทำให้คนรอบตัวอึดอัด จากนั้นเมื่อเธอออกกำลังกายจนหุ่นฟิตและหันมาสวมชุดยาว ๆ เริด ๆ ก็ยังไม่วายถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไปอีก ทำให้เธอเบื่อจะเอาใจคนอื่น ๆ และยืนยันว่าเธอจะไม่เปลี่ยนนิสัยตัวเองเพื่อคนอื่นแน่ ๆ

 

 

 

ขอบคุณ sanook/ nypost