ผู้ใหญ่บ้านหื่น มอมเบียร์ลูกบ้าน ข่มขืนกัดเป็นรอยช้ำ ขู่ประจานคลิปและจะฆ่า

ผู้ใหญ่บ้านหื่น ชาดิสต์ มอมเบียร์ลูกบ้าน ล่วงละเมิดทางเพศ กัดแขนขาเป็นรอยช้ำไปทั้งตัว แถมถ่ายคลิปโชว์เพื่อน และยังส่งรูปมาให้ดู ข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ ไม่งั้นจะประจานให้ชาวบ้านดู และจะฆ่าให้ตาย สาวจึงไปปรึกษาพ่อแม่แล้วเข้าแจ้งความที่ สภ.สนม เมื่อวันที่ 14 ส.ค.63 เพื่อไม่ให้ผู้ใหญ่บ้านจอมหื่นไปก่อเหตุกับใครอีก แต่เรื่องยังเงียบไม่มีความคืบหน้า จึงได้ออกมาร้องเรียนสือ

“น.ส.อัมพรพรรณ เลไทสงค์” อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 บ้านสำโรง หมู่ 12 ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆและพี่สาวที่ร้านค้าใกล้บ้าน มี “นาย สามารถ กิริยา” ผู้ใหญ่บ้านภายในหมู่บ้าน และมีศักดิ์เป็นอา ได้เข้ามาชวนให้ร่วมวงดื่มกินด้วยกัน หมดเบียร์ไปหลายขวด พี่สาวจึงขอกลับก่อน กระทั่งช่วงบ่ายเหลือตนกับผู้ใหญ่บ้านเพียง 2 คน ผู้ใหญ่บ้านจึงชวนไปดื่มต่อที่บ้านญาติของผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งก็เป็นญาติกันอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ดื่มกินกันจนถึงช่วงค่ำ ตนเองรู้สึกเมามาก จึงเข้าไปนอนในบ้าน โดยมีญาตินอนอยู่ด้วย มารู้สึกตัวอีกทีเจ็บระบบไปทั้งตัว เสื้อผ้าก็ถูกถอดออกจนหมด โดยมีผู้ใหญ่บ้านนอนเปลือยกายอยู่ข้างๆ จึงรีบใส่เสื้อผ้า แต่ผู้ใหญ่บ้านก็ยังพยามลวนลามทำอนาจาร ตนเองจึงได้ปัดป้องขอร้องว่าอย่าทำ ตนเป็นหลานนะ สุดท้ายจึงไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด จนกระทั่งตอนเช้าจึงขอให้ผู้ใหญ่บ้านขับรถไปส่งที่บ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วจึงได้ส่องกระจกดูพบว่าร่างกายเป็นรอยถูกกัดทั้งตัว ทั้งไหล่ ต้นแขน แผ่นหลัง หน้าอก และลำคอ เขียวช้ำไปหมด

วันต่อมาผู้ใหญ่บ้านก็ส่งแชท ส่งรูปมาให้ดู และข่มขู่จะประจาน จึงได้ปรึกษาพ่อแม่แล้วเข้าแจ้งความ พอผู้ใหญ่บ้านรู้ข่าวจึงแชทมาขู่ฆ่าให้ตาย บอก”ติดคุก 15 ปี ไม่ได้นานหรอกนะ” ทำให้ตนเองรู้สึกกลัวจึงได้ออกมาร้องเรียนกับสือ เพื่อขอความเป็นธรรม ถ้าตนเองและครอบครัวเป็นอะไรไป ก็มีเพียงผู้ใหญ่บ้านคนนี้คนเดียวเท่านั้น

Lapaz Cho
ขอบคุณข้อมูลภาพ