ฝนตกลมแรง ซุ้มงานแต่งล้มทับ อดีตเสธ.คนดัง เจ็บพร้อมภริยา

ฝนตกหนักลมกรรโชกแรง ซุุ้มงานแต่งล้มทับ อดีตเสธ.คนดัง และภริยา บาดเจ็บ ภายในสโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี

วานนี้ (17 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. เกิดเหตุป้ายโฆษณาล้มทับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภายในสโมสรกองทัพบกถนนวิภาวดี หลังเกิดฝนตกหนักลมกรรโชกแรง เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ

ทราบชื่อคือ พล.อ.ชำนิ รักเรือง อายุ 67 ปี อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการประจำรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ นางนวลฉาย รักเรือง อายุ 68 ปี ภริยา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ มีเลือดไหลจำนวนมาก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เรื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นเคลื่อนย้ายนำส่งที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ 

ภายในบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า มีโครงไม้ขนาดใหญ่ ลักษณะเป็นซุ้มงานแต่ง ล้มทับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน และรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหายจำนวน 2-3 คัน ซึ่งภายในสโมสรกองทัพบกมีงานมงคลสมรสจัดขึ้น แขกผู้มาร่วมงานอยู่ระหว่างทยอยเข้าร่วมงาน

ขณะเกิดเหตุมีลมแรงทำให้โครงไม้ซุ้มประตูงานแต่งขนาดใหญ่ล้มลงมาทับคน และทรัพย์สินเสียหาย แขกที่อยู่ระหว่างเข้าร่วมงานต่างพากันวิ่งหลบอลหม่าน หลังลมสงบ จึงพยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากซากโครงไม้ที่ร่วงลงมา ก่อนจะโทรเรียกรถกู้ภัยให้เร่งเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏอยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือ คาดว่าอาการปลอดภัยแล้ว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88