พนักงานโรงหนังเผย ลูกค้าแอบแซบกันในโรงหนัง

พนักงานโรงหนังเล่าเรื่องราว ลูกค้าแอบแซบกันในโรงหนัง พนักงานเผยเรายังมีแว่นสำหรับมองในที่มืดอีกด้วย ดังนั้น เราจึงได้มองเห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

@.no1headache we see everything! #foryoupage ♬ Originalton – Mia

 

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @.no1headache โพสต์เล่าเรื่องราวสิ่งที่พนักงานเห็นระหว่างตรวจสอบผู้ชมเสมอ โดยแท้จริงแล้ว พนักงานมีวิธีดูว่าผู้ชมทำอะไรตลอดทั้งเรื่องผ่านกล้องวงจรปิด 8 ตัว

 

เพื่อคอยสอดส่องพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของลูกค้า พร้อมทั้งเตือนถึงผู้ที่มีพฤติกรรมซุกซน โดยอาศัยความมืดและจังหวะที่ผู้คนกำลังสนใจเรื่องราวที่ฉายอยู่บนจอ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน

 

 

โดยตัวเธอเองยอมรับว่า ต้องละสายตาจากหน้าจอกล้องวงจรปิดอย่างต่อเนื่อง เพราะพฤติกรรมอุกอาจของคู่รักบางคู่ ในวิดีโอข้อความระบุว่า “เมื่อผู้คนมาที่โรงภาพยนตร์และอดใจไม่ไหวแอบนัวกันระหว่างดูหนังนั้นเราเห็นทุกอย่าง! “

 

แถมพนักงานสาวยังอธิบายเพิ่มเติมในความคิดเห็นว่า “เรายังมีแว่นสำหรับมองในที่มืดอีกด้วย ดังนั้น เราจึงได้มองเห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด”

 

นับตั้งแต่วิดีโอถูกแชร์กลายเป็นกระแสไวรัลที่มียอดชมมากกว่า 17.1 ล้านครั้ง และผู้คนในความคิดเห็นไม่อยากเชื่อว่าพวกเขาถูกสอดแนมมาหลายปีแล้ว

 

“ฉันแค่กังวลเพราะฉันเอาข้าวโพดคั่วใส่หัวคนเพื่อความสนุก” “คุณกำลังบอกฉันเวลาที่ฉันแอบเข้าไปในพิซซ่าขนาดใหญ่ พวกเขากำลังเฝ้าดูฉันกินเหรอ”

 

“มันเป็นเรื่องดีที่รู้ในกรณีฉุกเฉิน ฉันน่าจะรอดพ้นจากการฆาตกรรมในนั้น” “งั้นคุณคงเห็นฉันเอาตู้เย็นทั้งหมดออกจากกระเป๋าสินะ” บางคนชี้ให้เห็นว่าระบบกล้องวงจรปิดถูกตั้งค่ามาให้จับคนที่บันทึกภาพยนตร์ เพื่อปกป้องการละเมิดลิขสิทธิ์ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณ ข่าวสด/ที่มาจาก Indy 100 Mirror Tiktok