พบร่างน้องน้ำเมยแล้ว ตกน้ำริมคลองพบร่างห่างจากทางลงประมาณ 50 เมตร

ครอบครัวใจสลาย น้องน้ำเมย เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่หายตัวปริศนา ขณะนอนเล่นอยู่กับพ่อ ก่อนพ่อเผลอหลับ พบกลายเป็นศพติดอยู่ในกอผักตบชวา ห่างจากตลิ่งหน้าบ้านเพียง 50 เมตร

 

 

 

30 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้จัดชุดออกค้นหาร่างของน้องน้ำเมย ตั้งแต่เช้าโดยล่องเรือตามแม่น้ำลพบุรีไปจนถึง อำเภอบ้านแพรก ก่อนชุดค้นหาอีกชุดได้ขับเรือกลับมา ได้พบร่างคล้ายตุ๊กตาและมีกลิ่น จึงเข้าตรวจสอบพบว่า เป็นร่างของน้องน้ำเมย หรือ เด็กหญิงโชวธิญา เนื่องภิรมย์ อายุ 1 ปี 9 เดือน ที่ได้หายไปจากอกพ่อตอนที่พ่อนอนหลับ ใช้เวลาหามาเป็นเวลา 2 วันนั้น เข้าสู่วันที่ 3 และในวันนี้เวลา 09.30 น. มูลนิธิและทางญาติได้ทำการหาอีกครั้งจนมาพบว่าร่างของน้องลอยขึ้นมาติดเกาะผักตบชวา อยู่บริเวณห่างจากตรงจุดลงท่าน้ำประมาณ 50 เมตร ซึ่งบรรยากาศที่พบศพน้องต่างมีชาวบ้านเดินทางมาแสดงความเสียใจและเห็นใจครอบครัวของน้องน้ำเมย 

 

 

 

นายสิงหชัย เนื่องภิรมย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/4 หมู่ที่ 2 ตำบลโก่งธนู อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี และภรรยา ผู้เป็นพ่อและแม่ เห็นลูกถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมเปิดเผยว่า ตนดีใจที่พบร่างน้อง น้องทำบุญร่วมกับตนเองมาแค่นี้ เนื่องจากก่อนที่จะพบร่างน้องได้มีเพื่อนของตนเองได้บอกว่าน้องน้ำเมยอยู่ในน้ำได้เสียชีวิตแล้ว แต่เจ้าที่ยังไม่เปิดให้เห็นให้ไปทำสังฆทานบอกกล่าวแล้วจะพบในวันนี้ ทางตนเองกับครอบครัวจึงได้นำอาหารไปถวายสังฆทานและก็พบร่างของน้องจริงๆ ซึ่งตนเองเสียใจมากที่ได้พบร่างของลูกสาว

 

 

ส่วนตาของน้องน้ำเมย เสียใจมากที่สุดเพราะเลี้ยงน้องน้ำเมยมาแต่เล็ก เสียใจทรุดลงกับพื้นพร้อมตะโกนว่าจะไม่ขอทำความดีอีกแล้ว ทำความดีแล้วไม่ได้ช่วยอะไร หลานสาวต้องจมน้ำตาย ซึ่งคงจะเสียใจที่พึ่งไสยศาสตร์ไม่ได้

 

 

หลังจากนั้น ทางมูลนิธิฯ ได้นำร่างของน้องน้ำเมยไปขึ้นที่วัดโบสถ์ ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี เพื่อไปทำการตรวจพิสูจญ์ก่อนให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ แนวหน้า/อมรินทร์ทีวี