พบสาวตายเปลือยคาอพาร์ตเมนท์ที่สมุทรปราการ ถุงยางตกเกลื่อนห้อง ตร.ให้น้ำหนักฆาตกรรม

เร่งคลี่คดีพบศพหญิงสาว สภาพเปลือยกายอยู่ในห้องพัก บนพื้นมีห่อถุงยางตกเกลื่อน หลังแม่ติดต่อลูกสาวไม่ได้ พนักงานหอ เผยเคยเห็นมีชายหนุ่มแวะเวียนมาหา ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ แต่ให้น้ำหนักฆาตกรรม

 

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ก.ย.64 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง ผกก.สส.แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุห้องพักบนอยู่ชั้น 2 พบศพ น.ส.จิราพร พันวงษา อายุ 27 ปี ชาวบ้าน จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงายเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอน บนพื้นห้องพบถุงยางและซองที่แกะใช้แล้ว จำนวน 1 ชิ้น ในถังขยะ 1 ชิ้น และซองอีก 3 ซอง จึงเก็บไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดติดอยู่ที่หมอนหนุนวางอยู่ข้างศีรษะ อีก 1 ใบ พลิกศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.

 

 

 

สอบสวนพนักงานดูแลของพาร์ตเมนต์ ทราบว่าผู้ตายเข้ามาเช่าพักอยู่คนเดียว ตั้งแต่ 6 ก.ค.ระหว่างมาพักอยู่ ก็พบว่ามีเพื่อนชายแวะเวียนมาหาบ้างแต่ก็ไม่เคยสังเกตว่าเป็นใคร ส่วนรายละเอียดส่วนตัวก็ตนเองก็ไม่ทราบ กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อนผู้ตายโทรมาแจ้งให้คนไปดูที่ห้อง 227 ให้ด้วย เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้หลายวัน จากนั้นตนเองจึงได้นำกุญแจขึ้นไปไขดู กลับพบว่าลูกบิดไม่ได้ล็อก ผลักประตูเข้าไปพบว่า น.ส.จิราพร นอนแน่นิ่งสภาพเปลือยกายอยู่บนที่นอน จึงได้รีบลงมาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 

 
 
 

ต่อมา น.ส.ชลิตา ผสมพืช อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเองมีอาชีพขายของออนไลน์ แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว กระทั่งวันนี้จู่ๆ แม่ของผู้ตายติดมาหาตนเอง ว่าไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้หายเงียบไปตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.จึงสอบถามว่า พบเห็นบ้างหรือไม่ ต่อมาตนเองจึงได้หาข้อมูลจากเพื่อนในกลุ่ม จนทราบว่าทางผู้ตายพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ จึงรีบติดต่อมาที่สำนักงาน เพื่อให้คนดูไปดูกระทั่งได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

 



ด้าน พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ว่าเป็นการถูกฆาตกรรม หรือเสียชีวิตด้วยเหตุอื่น เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจกล้องวงจรปิด และตรวจสอบพยานหลักฐานแวดล้อมอื่นๆ เพื่อมาประกอบการสอบสวน แต่ทั้งนี้ได้ให้น้ำหนักไปทางเรื่องการถูกฆาตกรรม ส่วนศพผู้ตายนำส่งไปชันสูตรที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด