พระร่วง เซียนเศร้า หลังทำตก ซอกบันไดเลื่อน!!

เซียนพระน้ำตาตก พระปรกใบมะขามหลวงปู่ทิม ตกช่องบันไดเลื่อน หาเป็นชั่วโมงต้องยอมแพ้ รู้ราคาแล้วช็อกแทน 

จากคลิปเหตุการณ์ที่เผยแพร่ในแอปพิเคชั่น TikTok เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เซียนชายคนหนึ่งได้ทำพระเครื่องราคานับเกือบแสนบาทหล่นหายไปในช่องบันไดเลื่อนในห้างพันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ก่อนที่เจ้าตัวจะลงทุนหยุดบันไดเลื่อนแล้วรื้อขั้นบันไดเลื่อนเพื่อตามหาพระองค์ดังกล่าวด้วยตนเองเป็นเวลานานกว่าชั่วโมงนั้น 

(4 มี.ค.66) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้างพันธ์ทิพย์ ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามข้อเท็จจริงดังกล่าว โดยได้พบ นายทศธรรม อายุ 26 ปี หรือ เจ ดาวเทียม เซียนพระหลวงปู่หมุน ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อนจะนำเรื่องราวดังกล่าวไปลงในแอปพลิเคชั่น TikTok จนมีผู้สนใจเข้ามาดูกันเป็นจำนวนมาก  นายทศธรรม ขุนอินทร์โพธิ์ อายุ 26 ปี หรือเจ ดาวเทียม เซียนพระหลวงปู่หมุน กล่าวถึงเหตุการณ์เซียนทำพระเครื่องมูลค่านับแสนบาทหล่นในช่องบันไดเลื่อน ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี แม้จะหยุดบันไดเลื่อนเพื่อหาแล้ว ก็ไม่เจอ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.พ. เกิดไฟดับในห้าง ระหว่างตนทำงาน

เมื่อวิ่งไปดูที่บันไดเลื่อนชั้น 3 พบเซียนพระคนหนึ่งทำพระปรกใบมะขามดองค์จ้อย ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง หล่นหายในช่องบันไดเลื่อน จึงรีบกดหยุดบันได จนไฟดับทั้งห้าง เจ้าหน้าที่มาช่วยส่องไฟฉาย ดูทีละขั้น ก็ยังไม่พบ หาเกือบชั่วโมงก็ยังไม่เจอ

เจ ดาวเทียม กล่าวว่า สำหรับราคาพระองค์นี้ ราคาปล่อยเช่าอยู่ที่ 1 แสนบาท ตนเปิดร้านมา 4-5 ปี ยังไม่เคยพบเรื่องแบบนี้เลย ก็ต้องระวังเป็นบทเรียน โดยเซียนพระคนดังกล่าวอยากให้รื้อบันไดเลื่อน แต่ปรากฎว่าราคาค่ารื้อนั้น แพงว่าพระองค์ดังกล่าว เจ้าตัวจึงตัดใจยอมแพ้ เดินทางกลับไป 

เชื่อว่าตอนนี้พระองค์นี้ อยู่ใต้บันไดเลื่อนแน่นอน แต่รื้อถอนลำบาก ไม่คุ้มค่ารื้อ เจ้าของพระคงต้องรับสภาพกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook / khaosod / tvpoolonline


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88