พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ด้านสามีและลูกพ้นขีดอันตรายแล้ว

เน็ตไอดอลชื่อดัง พิพลอย พัชราพร เสียชีวิตแล้วหลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ สามีและลูกรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

เหตุเกิดที่ ถนนหมายเลข 11 ฝั่งมุ่งหน้า จ.อุดรดิษถ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน จู๊ดส์ สีขาว ทะเบียน 4กจ-8920 กทม. เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งลงข้างทาง จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย แบ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 ราย เด็ก 2 ราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวัดโบสภ์ ภายหลังทราบชื่อคือ นายสันติภาพ อายุ 25 ปี  ดช.ธานินทร์ 3 เดือน  ดญ. พิมพาลา 4 ขวบ และ นส.พัชราพร  อายุ 24 ปี ตามรายงานแจ้งว่า นส. พัชราพร ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ล่าสุดทางครอบรัวได้นำศพของ พิพลอย มาบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด วัดบางปิ้ง จ.สมุทรสาคร บรรยากาศภายในงานโศกเศร้าเป็นอย่างมาก ส่วนอาการของนายสันติภาพผู้เป็นสามีคุณหมอได้แจ้งว่าพ้นขีดอันตรายแล้วตอนนี้รู้สึกตัวดีแล้ว และเมื่อนายสันติภาพทราบข่าวว่าภรรยาของเขาได้เสียชีวิตแล้วก็เสียอกเสียใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย และยังทำใจไม่ได้ที่ภรรยามาด่วนจากไปแบบนี้ ส่วนลูกชายวัย 3 เดือนนั้นจากการตรวจสอบพบว่ากระโหลกศีรษะร้าว กำลังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช ซึ่งอาการดีขึ้นตามลำดับ

สำหรับ นส.พัชราพร หรือ พิพลอย นั้น เป็นเน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยมีแฟนคลับ และเพื่อนๆ เช่น อ๊อฟฟี้แม็กซิม โพสต์อาลัย แสดงความเสียใจจำนวนมาก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด 

ภาพจาก : thebangkokinsight