พิมรี่พาย จวก อายตา ปมรีวิวแป้ง

พิมรี่พาย จวก อายตา  บิวตี้บล็อกเกอร์ กลางไลฟ์ ปมรีวิวแป้งพัฟ ลั่นเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปี ไม่ดังสักที ทำ#พิมรี่พายพุ่งขึ้นอันดับ 1 ด้านอายตา เคลื่อนไหวหลัง พิมรี่พาย ด่ากลางไลฟ์สด เจ้าตัวย้ำ รีวิวตามจริง ขอโทษที่หนูไม่ดัง

 

 

 

เป็นประเด็นร้อนของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ที่ล่าสุดมีดราม่ากับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง อายตา หรือ Eyeta ที่ฝั่งอายตาออกมารีวิวสินค้าตัวใหม่ของพิมรี่พายอย่างแป้งพัฟ Prim โดยมีเนื้อหาว่า อายตาสั่งแป้งมาในครั้งแรกแล้วเกิดสินค้าชำรุด แต่เจ้าตัวไม่ขอเคลม จึงตัดสินใจใช้แป้งที่แตกนั้นรีวิวต่อไป ผลปรากฏว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คาดคิดไว้ มีการคอมเพลนสินค้าดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งใหม่อีกหนึ่งครั้ง ซึ่งมาในครั้งนี้สินค้ามาในสภาพที่ปกติดี และเจ้าตัวก็รู้สึกพึงพอใจขึ้นมากกว่าครั้งแรก

 

 

จนทำให้พิมรี่พายพูดเรื่องนี้ออกไลฟ์ขายของของตัวเองว่า “ด่าก่อนแล้วค่อยชมเป็นธรรมดา ไม่งั้นจะดูปลอม แต่มึงก็โง่เนอะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา10กว่าปีไม่ดัง เอาพัฟกดๆแป้งแล้วมาทา แล้วบอกว่าหนา ลูกกูโซเฟีย 6 ขวบยังทำเป็นเลย อยากได้หนาก็เอาพัฟกด อยากได้บางก็เอาแปรงปัด ก็แค่นั้นเอง เรื่องมันมีแค่นั้นเอง แป้งกุของดีๆต้องได้ด่าสักนิด จะได้มีคนดู”

 

อายตา

 

ล่าสุดก็ทำให้ทางด้านของ อายตา คู่กรณี ออกมาไลฟ์สดขอชี้แจงในส่วนของตัวเอง โดยเริ่มเรื่องที่พิมรี่พายด่าตัวเองว่า ไม่ดัง ซึ่งอันนี้อายตาก็บอกว่า ยอมรับ ตัวเองก็ไม่ดังจริงๆ มีคนติดตามแค่1ล้านคนถ้าเทียบกับคนไทย75ล้านคน แต่การที่เป็นคนไม่ดัง ไม่สามารถรีวิวของได้หรอ หนูขอโทษที่หนูไม่ดัง หนูดังได้แค่นี้ พร้อมกับยกมือพนมขึ้น

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

ประเด็นที่สองคือเรื่องของการใช้อุปกรณ์ช่วยการแต่งหน้า โดยอายตาบอกว่า ตัวเองก็ไม่ได้ไม่รู้ว่าใช้แปรงลงแป้งได้ ตัวเองก็มีความรู้ในการแต่งหน้าประมาณหนึ่ง แต่ในบริบทนี้มันคือบริบทของการรีวิว เลยอยากจะรีวิวของที่ได้มากับตัวสินค้าด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่มาดูเราจะมีแปรงแบบที่เรามีหรือไม่ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันก็ใช้แปรงลงปกติอยู่แล้ว

 

 

 

ขอบคุณ ไบร์ททีวี/ข่าวสด