พิมรี่พาย ประกาศลั่น!! ดราม่ากล่องตัก กูบอกแล้ว มึงต้องรับกติกาให้ได้ (มีคลิป)

ยังคงมีดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย หลังจากที่มีคนเอฟกล่องตัก 1 แล้วได้ทอง แต่ไม่สามารถขายได้ เพราะน้ำหนักน้อย แถมยังมีบางคนที่ออกมาตัดพ้อว่าได้ของซึ่งเจ้าตัวรู้สึกว่ามูลค่าไม่น่าจะถึง 500 บาท

 

 

 

ดราม่าไม่หยุด ‘กล่องตักพิมรี่พาย’ เมื่อมีบัญชีผู้ใช้ Tiktok @user_dara2233 โพสต์คลิประบายความรู้สึก หลังได้รับกล่องตักที่สั่งมา จากไลฟ์ของพิมรี่พาย และได้มีข้อสงสัยกล่องตักว่าตักจริงหรือไม่?

 

 

 

 

น.ส.ดารา กล่าวอีกว่า ตนรักพิมรี่พายมาก เวลามีใครคอมเมนต์ด่าพิมรี่พาย จะไปคอมเมนต์ตอบกลับ แต่พอมาครั้งนี้รู้สึกผิดหวัง เสียใจ เสียความรู้สึก แต่ไม่ได้ผิดหวังที่ได้ของ และสงสัยว่ากล่องตัก ตักยังไงให้ได้ของเหมือนกันเป็นส่วนใหญ่ หรือเป็นการตักแบบระบบเดียวกันหมด ตนรู้สึกเหมือนเรารักเพื่อนสักคนหนึ่ง พยายามทำเพื่อเขา แล้วเพื่อนมาโกหกเรา

 

 

น.ส.ดารา กล่าวด้วยา ส่วนใครที่คิดว่าตนออกมาอัดคลิป เพราะไม่ได้ทอง อยากจะบอกว่าตนไม่อยากได้ทอง เพราะทองบางเบาขนาดนั้น ให้พริกทอดยังไม่เคืองเลย หลังจากนี้ก็จะสั่งของพิมรี่พายเหมือนเดิม แต่จะสั่งเฉพาะของที่อยากกิน อยากได้เท่านั้น จะไม่สั่งของที่มีอะไรแลกเปลี่ยนอีกแล้ว ยอมรับว่าเป็นทาสการตลาด รักพิมรี่พาย ชอบในคอนเทนส์ที่เขาทำ ถึงใครจะบอกว่าพิมรี่พายสร้างภาพ แต่ตนคิดว่าเป็นภาพที่ดี เวลาที่ดูคลิปพิมรี่พายช่วยเหลือคน ทำให้ตอนอยากซื้อสินค้า ยืนยันว่าไม่ได้เป็นหน้าม้าให้พิมรี่พาย ตนเสียเงินซื้อของเองทุกอย่าง

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด