พิมรี่พาย ประกาศล่าตัวหมอปลอม ให้รางวัลนำจับ 1 แสน

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง กับกระแสดราม่าถาโถมรายวัน ทั้งเรื่องหมอปลอม หลังจากเข้าแจ้งความเรื่องหมอปลอม ต่อมาได้ประกาศผ่านไลฟ์ให้รางวัลนำจับ 1 แสน ตามติดต่อมาคือประเด็นฟิลเลอร์ ที่บริษัทเจ้าของสินค้าออกมาแถลงว่า คลินิกดังกล่าว ไม่ได้มีการซื้อของเข้ามาแต่อย่างใด และมิวายโดน สบส. บุกตรวจคลินิก 

 

 
 
 
 

ประเด็นหมอปลอมยังไม่ทันเคลียร์ ก็เกิดประเด็นเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในคลินิกเสริมความงามของพิมรี่พายขึ้นมาอีก โดย หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนดัง ได้แชร์คลิป พิมรี่พาย ที่ชี้แจงเรื่องฟิลเลอร์ของคลินิกว่า ฟิลเลอร์ไม่ได้ อย.ว่า ได้สั่งซื้อมาจากเอเจนซี่ทีเดียว เพราะสั่งยาจำนวนมาก ทำให้ต้องซื้อผ่านเอเจนซี่ไม่ได้ซื้อกับบริษัทแม่โดยตรง

 

บริษัทฟิลเลอร์ ออกแถลงการณ์ ว่า ตรวจสอบแล้วไม่พบรายชื่อคลินิกดัง ไม่ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์กับทางบริษัท

 

 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ” ว่าจะไม่พูด เรื่องนี้ ล่ะ แต่มีคน DM เข้ามาเยอะเกิน งั้นขออธิบายแบบกลางๆ ให้ให้ได้อ่านกันนะครับ ดราม่า influencer คนหนึ่ง ที่เปิดคลินิก ขายคอร์ส กันจนเป็นดราม่าใหญ่โตขนาดนี้ ขอสรุปให้ฟังแบบกลางๆทีละประเด็นนะครับ FC หรือ ติ่งนาง กองเชียร์ ก็ควรเชียร์อย่างมีสติ ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชียร์ จนไม่คิดนะครับ ผมห่วงผู้บริโภคมากกว่า

 

 

 

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยกรณีการตรวจสอบ EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก)​ คลินิกเสริมความงามของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย แม่ค้าและยูทูปเปอร์ชื่อดัง สาขาห้วยขวาง ซอยประชาสงเคราะห์ หลังพบมีหมอเถื่อนลอบมาทำงาน ว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกฎหมาย กรม สบส.ประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในวันนี้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/Street Hero V3