พิมรี่พาย ปล่อยโฮ ระบายความรู้สึก หลังเจอดราม่าถาโถม

พิมรี่พาย ร้องไห้โฮกลางไลฟ์สด โดนด่า-คลินิกถูกปิด เผยด้วยการที่เป็นแม่ค้าก็ยอมให้ด่า รับไม่ได้ลูกค้าถูกหมอปลอมฉีดให้ ลั่นปวดใจทำร้ายลูกค้าตัวเอง พร้อมขอโทษ หมอหยก ย้ำยินดีชดใช้ค่าหากฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

 

 

จากกรณี “พิมรี่พาย” น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์สุดฮอต หลังเจอปัญหาเมื่อคลินิกดังรับหมอเถื่อนเข้ามาทำงาน ทำให้พิมรี่พายต้องไปแจ้งความเอาผิดหมอเก๊ที่หลอกลวง พร้อมตั้งค่าหัวถึง 1 แสน รวมไปถึง หมอเคท หรือหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเสริมความงามมานาน ออกมาโพสต์ทำนองว่าหากจ่ายราคาดังกล่าวแล้วได้ของแท้ของจริงที่มีคุณภาพอย่างที่มีการกล่าวอ้างจริง ตนจะขอเหมา 100,000 ออเดอร์ เพราะไม่มีทางเป็นไปได้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.64 พิมรี่พาย เปิดใจพร้อมน้ำตา ขณะไลฟ์ขายของว่า ตอนนั้นที่ไปยุ่งกับลุงทักษิณยังไม่เครียดเท่านี้เลย ยอมรับเสียใจ ชีวิตพิมไม่เคยต่อว่าลูกค้า นอกจากพูดเล่น ยอมลูกค้าทุกอย่าง อย่างกรณีน้ำเพชร นางงาม ที่มาว่ารวยเป็น 100 ล้าน เพราะโกง โดนพิมพ์ดูถูกสารพัด ด้วยการที่เราเป็นแม่ค้าก็ยอมให้ด่า

 
 
 
 
 

พิมรี่พาย กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้อะไร เรื่องอื่นพลาดได้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องความปลอดภัยและชีวิตของลูกค้า ทำใจไม่ได้ที่จะให้ลูกค้า 12 คนมาฉีดกับหมอปลอม

 

“อาจารย์หมอพี อายุ 50 กว่าปี โทร.มาร้องไห้ 2 วันแล้วว่า ลูกจะต้องออกจากโรงเรียนนานาชาติหรือไม่ แล้วจะมีเงินส่งลูกเรียนต่อหรือไม่ เพราะโดนปิดคลินิก หมอจึงมาขอแผนว่าจะต้องเอาลูกออกจากโรงเรียนหรือไม่” พิมรี่พายกล่าว

 

 

 

ขอบคุณ เดลินิวส์/ข่าวสด