พิมรี่พาย แจงดราม่าขายส้ม เผยแค่หยอกเล่น เป็นลีลาการขาย ยืนยันไม่มีเจตนาเหยียด

พิมรี่พาย ไลฟ์สดแจงดราม่า ฉะคอมเมนต์ ส้ม 3 โล 100 ว่าหน้าแย่ ไร้รสนิยม เผยแค่หยอกเล่น คนที่อยู่ในเหตุการณ์จะรู้ดี  เป็นลีลาการขาย ยืนยันไม่มีเจตนาเหยียด บอกในคลิปแค่ตัดมาส่วนหนึ่ง รับปากไว แต่คลิปก็ตัดมาแค่บางส่วน และว่าถ้าดูไลฟ์ จะรู้ว่าพูดเล่นกับลูกค้าประจำ 

 

 

 

 

จากกรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สาวชื่อดัง ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 65 ขณะกำลังขายส้มที่นำเข้าจากไต้หวัน ลังละ 7 กิโลกรัม ราคา 770 บาท จากนั้นได้มีคอมเมนต์มาว่า ” คิดว่า 3 โล 100″ พิมรี่พายก็ตอบกลับอย่างไวตามสไตล์ว่า “3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอาลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น

 

ดราม่าไม่หยุด! พิมรี่พาย ไล่ลูกค้าไปซื้อตลาดนัด ปมขายส้มราคาสูง ลั่น  อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตา

 

ของแบบนี้มันเป็นรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดี คนขายของราคาเท่านี้ เกรดไม่ถึง หาพูด อยู่ตามอัตภาพ ตะขบ มะแว้ง มะดัน มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนสับ คนรวย คนเก๋ ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง” จนเกิดดราม่าเป็นการพูดจาเหยียดคนที่ด้อยกว่า

 

ไม่ได้เหยียด "พิมรี่พาย" แจงดราม่าฉะคอมเมนต์ส้ม

 

ล่าสุด วันที่ 9 ก.พ. พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สด ผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” โดยเป็นการไลฟ์นอกสถานที่ครั้งแรก พร้อมชี้แจงว่า จำเป็นต้องมาไลฟ์อธิบายแบบจริงจัง เพราะแคร์คนที่รักที่ติดตาม เหตุผลที่มาไลฟ์วันนี้ เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องเลยเถิด แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ จนทำให้ลูกค้าตนเข้าใจผิด ซึ่งข่าวสารที่ออกไป ผู้คนที่เสพไม่ได้รับทราบที่มา เลยอยากมาอธิบายให้ฟังถึงเจตนา และตนเป็นเพียงแม่ค้าคนหนึ่งที่มีลูกค้าอุดหนุนให้ความสนใจจำนวนมาก และอาจจะเข้าใจผิด

 

อย่างแรกเลยใครจะชอบจะเกลียดมันเป็นสิทธิของคนคนนั้น ตนเข้าใจดีและยอมรับ แต่ว่าไม่อยากให้คนที่ตนแคร์ที่สุดคือลูกค้าเข้าใจผิด รวมไปถึงอยากให้ครอบครัว คุณพ่อและพี่สาว สบายใจ เนื่องจากคุณพ่ออ่านข่าวและอ่านทุกคอมเมนต์ รับทราบมาว่าคุณพ่อเสียใจ

 

พิมรี่พาย กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นก็คือ ตนไลฟ์ขายส้ม พูดขายตามสไตล์ จากนั้นมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า ส้ม 3โลร้อย ปกติตนจะไม่อ่านคอมเมนต์ แต่คอมเมนต์นี้เป็นของ คนที่ชื่อเฟซบุ๊กขึ้นต้นว่า เจ้าชายรถพ่วง ซึ่งจะแซวกันบ่อย หยอกกันมาตลอด เพราะเขาเคยขอให้ตนขายครก แล้วเขาก็อุดหนุนของเราเยอะ จนถือว่าเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนรัก เพราะจะชอบหยอกกันอย่างนี้ เป็นแบบฟีลเพื่อนหยอกกันไปมา

 

พอคอมเมนต์ขึ้นมา ตนก็พูดไปด้วยความที่ปากไว เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องพิมพ์มาอีก ก็ด่าเลย จนกระทั่งเขาพิมพ์มาว่าพอเถอะ ซื้อแล้วกล่องนึง หลังจากนั้นตนก็ชมเลยว่าเป็นคนดี คนเลิศ คนปัง ชาติตระกูลดี เจตนาตนแค่จะหยอกเพื่อน จากนั้นก็จบไปไม่ได้คิดอะไร

 

จากนั้นมาพบว่ากระแสที่ออกมา เขาตัดมาแค่ช่วงที่ด่า และก็ไม่แปลกเพราะพูดแรง ปากไว แต่เจตนาตนไม่ได้จะว่าหรือจะไปเหยียดใครเลย เพราะว่ากำพืดตนมาจากยิ่งกว่ารากหญ้า และเล่ามาตลอดว่า สู้มายังไงแบบไหนตั้งแต่เด็ก โตมาแบบไหน ไม่เคยลืมกำพืดตัวเอง ตนแค่จะหยอกเล่นกับเพื่อน เพราะในไลฟ์สดจะมีคนที่หยอกด้วยประจำอยู่แล้วไม่กี่คน ที่เขาคอมเมนต์มาแล้วปัง ๆ แล้วคนชอบ ๆ ขำ ๆ เพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์ในการขาย เพราะเป็นลีลาการขายของตน พร้อมยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะไปว่าใครเลยหรือเหยียดใครเลย

 

พิมรี่พาย กล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นเรื่องหน้าตาคนด่าทำหน้ามาสวยแล้วลืมตัว ตนพูดมาตลอดว่าทำศัลยกรรม ทำยูทูบเล่าหน้าเดิมเป็นยังไง หน้าเปลี่ยนมากี่หน้า เล่าตลอดว่าสมัยก่อนหน้าเป็นยังไง สมัยก่อนจนยากแค้นยิ่งกว่าชีวิตเฆี่ยนโบย ฉะนั้นไม่ต้องขุดรูปอะไรเลย ทั้งหมดทั้งมวลอยากจะให้เข้าใจว่าตนไม่ได้อยากที่จะว่า หรือพูดให้คนฟังเข้าใจเป็นเรื่องแบบนั้น เข้าใจว่าลูกค้ารู้ คนอยู่ในเหตุการณ์มีเป็นหมื่น

 

 

 

ขอบคุณ ช่อง8 : Thai Ch8 /sanook.com