พิสูจน์ปริศนาดวงไฟประหลาด

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายมงคล สิงห์จันทร์ เจ้าของฟาร์มไก้ชน ม.2 ต.องค์รักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง  ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ตุลาคมปีเดียวกัน ภรรยาปลุกให้ตื่นขึ้นมาดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ต้องตกใจ เมื่อพบดวงไฟประหลาดลูกใหญ่ไปลอยมาภายในฟาร์มไก่ชน เป็นดวงไฟขนาดใหญ่เท่าหม้อหุงข้าว แล้วมีการยืดยาวได้ในช่วงเข้าไปในกรงไก่ชน ลอยวนเวียนอยู่ใกล้กับกรงที่ขังลูกเจี๊ยบไว้

ตนจึงตัดสินใจแอบมองดูทางด้านห้องน้ำภายในบ้าน พบดวงไฟประหลาดมีขนาดใหญ่และยาวมากเห็นแล้วขนลุกไปหมด แต่ไม่กล้าออกมาดูด้านนอก แต่ตนนึกไว้แล้วว่าถ้าหากผีกระสือจะเข้าไปกินไก่ชนพ่อพันธุ์ตัวแพงภายในฟาร์ม ตนก็พร้อมจะวิ่งออกไปสู้กับกระสือซักตั้ง โดยเจ้าดวงไฟประหลาดลอยวนเวียนอยู่นานกว่าชั่วโมงภายในฟาร์ม แต่พอเริ่มสว่างไก่ชนเริ่มขัน ดวงไฟก็ลอยออกไปจากฟาร์มทางด้านหลังลอยหายออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากคืนนั้นตนและภรรยาได้นำหนามไผ่ และใบสับปะรดที่มีหนามมาห้อยแขวนไว้โดยรอบบริเวณฟาร์ม เพื่อเป็นการป้องกันผีกระสือตามที่คนโบราณเคยเล่าให้ฟัง ซึ่งเมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมา ตนก็เคยเจอผีกระสือมาแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่มีหลักฐาน ส่วนครั้งนี้มีภาพจากล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนและเป็นเวลานาน

ทางด้านน.ส.วิลาวัลย์ พวงแทน อายุ 32 ปี กล่าวว่า เมื่อตนเองพบเห็นดวงไฟประหลาดที่ผ่านจากกล้องวงจรปิด ก็ให้สามีดูต่อว่าเป็นสิ่งใด แต่ก็แปลกใจเป็นไฟประหลาดที่ใหญ่มาก แต่ก็เมื่อลอยไปเจอกล้องวงจรปิดที่หมุนตามความร้อนได้ ดวงไว้นั้นก็มีอาการชะงักเหมือนตกใจ หยุดอยู่สักพักก่อนจะลอยหายออกไปอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ลูกไก่ภายในฟาร์มก็ไม่เคยหายอีกเลย และดวงไฟประหลาดก็ไม่โผล่ออกมาให้เห็นอีก คาดว่าคงตกใจเมื่อเห็นกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ต่อมาวันที่ 16 ตุลาคม 2563 มีการบุกพิสูจน์ แต่ก็ต้องผิดหวัง เนื่องจากมีคนเดินทางมาดูกันเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งลี้ลับคงไม่กล้าที่โผล่มาให้เห็น

 

ขอบคุณข่าวสด