พ่อคลั่ง! หายาบ้าไม่เจออาละวาดตีลูกจนน่วม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุพ่อคลั่งยาบ้า ทำร้ายลูกตนเองวัย 8 ขวบ  เหตุหายาบ้าไม่เจออาละวาดตีลูกบาดเจ็บสาหัส


เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ด้ามไม้กวาดฟาดเข้าเต็มตัวจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุมาจากพ่อหายาเสพติดไม่เจอ ซึ่งตนได้ยืนยันแล้วว่าไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าของหายไปไหน ตนได้ขอร้องพ่อให้หยุดตีแต่พ่อิก็ไม่หยุด จากนั้นมีพลเมืองดีที่อยู่ระแวกนั้นเข้ามาช่วยเหลือและพาตัวออกจากบ้านไปบ้านย่า ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมตัวนายพีระพลในช่วงค่ำที่บ้าน ญาติๆ ทุกคนทราบดีว่า มีประวัติเสพยามาตลอดและเพิ่งพ้นโทษจากการถูกส่งไปบำบัด ออกมาได้ประมาณ ปีกว่าๆ หลังออกมาก็ได้มาพักอาศัยกับแม่ของเขาและลูกสาว ซึ่งญาติทุกคนก็ทราบดีว่า เมื่อเมายาแล้วชอบทำร้ายแม่แท้ๆ และลูกแท้ๆ เสมอมา พร้อมกันนี้อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะประหารชีวิตก็ได้ เพราะที่ผ่านมาเคยบอกเคยเตือนเขาแล้วเขาก็ไม่สนใจ ถูกทำร้ายอย่างนี้มาตลอด

 

น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง เผยว่าจากการสอบปากคำเด็กร่วมกับตำรวจ ทราบว่าผู้เป็นพ่อมียาเสพติดครอบครอง และได้ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวและเคยทำร้ายแม่แท้ๆของเขาจริง จึงเข้าข่ายการกระทำใช้ความรุนแรงกับเด็ก และบุพการี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณภาพถ่ายจาก นมสด โฮ่ง โฮ่ง