พ่อแม่กลับห้องไม่เจอลูกวัย 4 ขวบ ใจสลาย เด็กพลัดตกระเบียงคอนโดชั้น 6 ดับ

เด็ก 4 ขวบ พลัดตกระเบียงคอนโดชั้น 6 ดับ อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง เวลาแค่ไม่กี่นาที เสียใจไปตลอดชีวิต

(12 ม.ค.67)ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ตกอาคารที่พัก ภายในซอยอ่อนนุช 46 ซึ่งห้องพักดังกล่าวอยู่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ของ สน. พระโขนง

โดยในช่วงเวลา 08.50 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

นายนฤพล พ่อเลี้ยงของเด็กวัย 4 ขวบที่เสียชีวิต ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองกับภรรยาและเด็กที่เสียชีวิตซึ่งเป็นลูกติดของภรรยา ได้มาพักอาศัยที่อาคารแห่งนี้ได้ประมาณ 4 เดือน โดยปกติตนเองจะประกอบอาชีพเป็นพนักงานรับจ้างทั่วไป และวิ่งรถจักรยานยนต์ ไรเดอร์ส่งของ ซึ่งจะทำงานในตอนกลางวัน ส่วนภรรยาจะเป็นคนที่ทำงานในช่วงกลางคืน จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันดูแลลูก

เมื่อช่วงเช้าซึ่งเป็นเวลาเกิดเหตุเกือบๆ 6 โมงเช้า ตนเองและภรรยาได้ตื่นขึ้นมาและรู้สึกหิว ขณะนั้นเห็นว่าลูกสาวยังคงนอนหลับอยู่ ตนเองจึงลงมาเพื่อซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าตึก แต่พอลงมา ด้านล่างของอาคารแล้วจำเป็นต้องให้ภรรยาตามออกมาจ่ายเงินโดยการสะสมแต้ม เพราะตนเองกับภรรยาไม่มีเงิน แต่พอตนเองอยู่ระหว่างการซื้อของอยู่ภรรยาก็เกิดความกังวลว่าลูกอยู่คนเดียวจึงวิ่งกลับไป บริเวณด้านหน้าตึก ก่อนที่ตนเองจะได้ยินเสียงภรรยาตะโกน ซึ่งมาทราบตอนหลังว่าภรรยาได้ยินเสียงลูกตะโกนถามหา ภรรยาจึงตะโกนและขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยเปิดประตูให้เนื่องจากคีย์การ์ดที่ใช้ในการเปิดประตู อยู่กับตนเอง

ในเวลานั้นตนเองได้เดินกลับไปถึงพอดีจึงเปิดประตูและขึ้นไปที่ห้องด้านบน เมื่อเปิดประตูห้องพักที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารก็ไม่พบลูกสาวนอนอยู่บนเตียงเมื่อตรวจสอบภายในห้องก็ไม่พบจึงเดินมาที่ระเบียงและมองลงมาจึงพบว่า ลูกสาวลงมานอนอยู่ด้านล่างด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งลงมา และอุ้มร่างของลูกสาวมาหาเจ้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารที่อยู่บริเวณด้านหน้าทางออก เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันลูกสาวเสียชีวิตก่อน


Advertisement
โดยปกติตนเองและภรรยาจะไม่ทิ้งลูกสาวให้อยู่ในห้องเพียงลำพัง จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกจากห้องทั้งเรื่องของการทำงาน และการซื้อของ แต่ในวันนี้มีความจำเป็นที่ต้องให้ภรรยาออกไปทำการจ่ายเงินด้วยแต้มสะสมไว้ในโทรศัพท์

ส่วนประตูด้านหลังห้องพักซึ่งเป็นทางออกที่ระเบียง ตัวล็อกประตูกระจกเสียหายตั้งแต่วันแรกที่ตนเองเข้ามาเช่า และไม่ได้มีการซ่อมแซมแก้ไข จึงเชื่อว่าเมื่อลูกสาวตื่นขึ้นและไม่เห็นตนเองและภรรยาจึงพยายามเดินหาและออกมาที่ระเบียงเพื่อตะโกนเรียก

จากเหตุการณ์นี้ตนเอง จึงอยากขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ถึงผู้ปกครองทุกคนที่มีลูกวัยเด็กเช่นตนเอง และหากจำเป็นต้องพักอาศัยในอาคารสูงควรใช้ความระมัดระวังไม่ประมาท เพราะการประมาทเพียงครั้งเดียวของตนเองทำให้ลูกสาวเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจมาก

ทีมข่าวยังได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ของสน. พระโขนง ที่ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอาคารเกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุที่ร่างของน้องวัย 4 ขวบ ตกลง มีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ของพ่อและแม่ซึ่งตรงกับคำให้การกับพนักงานสอบสวน จึงเชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุไม่ได้มีการกระทำให้เกิดการเสียชีวิต

โดยขั้นตอนต่อจากนี้พนักงานสอบสวน ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อทำการเคลื่อนย้ายนำส่งชันสูตรที่ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88