ตกนรกทั้งเป็น “ด.ญ.สองพี่น้อง” ถูกพ่อแท้ๆควักกล้วยถูไถ-ลิ้นเลียเด็ก 1ขวบ บุ๋มรุดช่วย

ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในฐานะประธานองค์กรทำความดี ได้พา น.ส.เอ อายุ 14 ปี และ น.ส.บี อายุ 15 ปี สองพี่น้อง ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ระดับมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในย่าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.ท.สุทิน พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พ่อแท้ ซึ่งมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตนเองภายในบ้านพักนานกว่า 2 ปี และข่มขู่ห้ามบอกใครจะฆ่าให้ตาย

ดร.ปนัดดา กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีพลเมืองดี แจ้งขอความช่วยเหลือมาทางองค์กรทำความดีว่า มีสองพี่น้องซึ่งเด็กหญิง อายุ 14 และ 15 ปี ซึ่งพักอยู่ย่าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย และล่วงละเมิดทางเพศ และไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกพ่อขู่ทำร้ายร่างกาย และอยู่ด้วยความหวาดระแวง หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมเข้าช่วยเหลือนำเด็กทั้งสองคนออกมาอยู่ในที่ ที่ปลอดภัย และได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนพาเด็กทั้งสองคนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวนายดำ พ่อสุดหื่นมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่านายดำ จะหลบหนีออกจากนอกพื้นที่

ดร.ปนัดดา ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบถามเด็กทั้งสองทราบว่า ผู้เป็นพ่อ ทำงานเป็นนักการภารโรง อยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ และได้แยกทางกับแม่ของเด็กทั้งสองมานานหลายปีแล้ว และไปมีภรรยาใหม่มีลูกด้วยกันอีก 2 คน โดยที่นายดำ นำลูกสาวทั้งสองมาเลี้ยงเอง เวลาผ่านไปลูกสาวทั้งสองได้โตเป็นสาว ในช่วงอายุประมาณ 12 ปี นายดำ ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ได้มีพฤติกรรมเข้ามาลวนลามลูกสาวทั้งสองโดยการใช้มือจับอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศของตัวเองมาถูไถอวัยวะเพศของลูกสาวเพื่อสำเร็จความใคร่ และเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ มีการล่วงละเมิดโดยการใช้ลิ้นลูกสาววัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของภรรยาใหม่ จนน้องทั้งสองทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงได้พยายามถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐาน ต้องการหยุดพฤติกรรมของพ่อตัวเอง จึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จากพฤติกรรมของผู้เป็นพ่อ ทั้งให้เด็กหญิงอยู่ในอาการหวาดผวาและไม่กล้าสู้หน้ากับคนทั่วไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ของนักพัฒนาสังคม ให้ดูแลสภาพจิตใจ และในวันนี้จึงได้พาเด็กหญิงทั้งสองเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามจับกุมผู้เป็นพ่อ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายและพาเด็กทั้งสองเข้าสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อเร่งรัดขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนี ต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้คุมตัวนายแดง ผู้เป็นพ่อมาทำการสอบปากคำแล้ว ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบสวน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้