พ.ต.ท. ปืนดุยิงญาติดับกลางทุ่งนา ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม เป็นศพที่ 2

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.สยามรัตน์ ภูมี รองสาวรวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตาย บริเวณทุ่งนาทางด้านทิศตะวันออกของบ้านกระสัง หมูที่ 4 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านโครงสร้างสังกะสีไม่มีเลขที่ ส่วนพื้นที่รอบ ๆ มีการปรับพื้นที่เป็นไร่นาสวนผสม ทั้งขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกพืชเลี้ยงสัตว์

พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสมศักดิ์ กระแจะจันทร์ อายุ 48 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก สภาพศพนอนคว่ำหน้า ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพพ.ต.ท.ประยูร ทันแก้ว อายุ 49 ปี สารวัตรสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด มือขวากำปืนขนาด .9 มม.ไว้ด้วย เบื้องต้นสันนิษฐาน พ.ต.ท.ประยูร ก่อเหตุยิงนายสมศักดิ์ จากนั้นจึงยิงตัวเองเสียชีวิต

จากสอบถาม นางนทีกาญจน์ เอ็นดู อายุ 48 ปี น้องสาวของ พ.ต.ท.ประยูร ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ประยูร เป็นตำรวจ อยู่ สภ.ศรีมหาโพธิ์ แต่ช่วงนี้ร่างกายไม่ค่อยสบายจึงได้ลาพักกลับมาบ้านที่บ้านกระสัง และกลับมาก็ได้ไปคุยกับ นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกันที่บริเวณทุ่งนา ซึ่งสร้างเป็นโรงเรือนไร่นาสวนผสมเศรษฐกิจพอเพียง ที่เป็นของนายสมศักดิ์ และยังมีที่ดินซึ่งได้มาจากมรดกตกทอดติดกัน โดยทั้งคู่หายไปตั้งแต่เช้าจนเที่ยงก็ยังไม่กลับบ้าน และคาดว่าน่าจะตกลงเรื่องที่ดินซึ่งแบ่งแนวเขตกันไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

ด้าน นางอภิญญา หารโสดา อายุ 50 ปี เผยว่า ปัญหาน่าจะมาจากเรื่องที่ดินมรดก แต่ไม่ขอพูดอะไรมาก จะไปให้การในชั้นศาล และไม่เชื่อว่าจะมีคนอยู่ในเหตุการณ์เพียงเท่านี้ อาจจะมีบุคคลที่สามร่วมด้วย แต่ไม่อยากพูดในช่วงนี้กลัวไม่ปลอดภัย

 

 

เครดิต : เดลินิวส์