ฟ้าผ่าเปรี้ยง! คนขับรถตู้ร่างไหม้ดับคาที่1ราย บาดเจ็บอีก3ราย นอนในเพิงพักใต้ต้นไม้

4 หนุ่มโชเฟอร์รถตู้รับส่งพนักงานโรงงาน ผูกเปลนอนพักในเพิงพักใต้ต้นไม้ใหญ่ ในวัดสวนหลาว ระยอง ฝนถล่มหนัก ดวงถึงฆาต ฟ้าผ่าเปรี้ยงดับคาที่ 1 เจ็บ 3

7 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 10.20 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัชวาล เพชรนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกฟ้าผ่า ในพื้นที่ ม.1 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล รับไปให้ความช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุทีนที

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ในบริเวณวัดสวนหลาว มีต้นไม้ใหญ่และสูง โดยมีการสร้างเพิงพักอาศัยใต้ต้นไม้ โดยรอบข้างมีซากกิ่งไม้ที่เกิดจากฟ้าผ่ากองอยู่ที่พื้น ภายในเพิงพักมีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งพัก มีไฟฟ้าใช้ และพื้นเป็นพื้นดิน ข้างในเพิงพักอาศัย พบร่างของชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น นอนหมดสติอยู่ที่พื้นดิน ทราบชื่อคือ นายคุณากร อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจึงรีบเข้าไปตรวจสอบทันที พร้อมทำการ CPR ณ จุดเกิดเหตุ กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายคุณากร ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ส่งพนักงาน กับเพื่อนรวม 4 คน กำลังพักผ่อนอยู่ในเพิงพักใต้ต้นไม้ใหญ่ หลังวัดสวนหลาว หลังจากได้ส่งพนักงานเสร็จ ต่อมาไม่นานมีพายุฝนฟ้าคะนอง จึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ฟ้าได้ผ่าลงมากลางต้นสักที่มีปลั๊กไฟอยู่ ทำให้นายคุณากร ล้มลงหมดสติ เพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกัน ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลแล้ว พร้อมแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที

นายจักรกฤษณ์ อายุ 61 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงนั้นฝนตกหนักมา ก็มาพักกันในเพิงพัก 4 คน ต่างคนก็ต่างยืนคนละมุม สักพักได้ยินเสียงฟ้าผ่า เปรี้ยงลงมาที่ต้นไม้ ทุกคนในเพิงพักขาชาแล้วก็ลงล้มกันหมด และลุกขึ้นมาเห็นนายคุณากร นอนหมดสติอยู่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล และแจ้งคนมาช่วยทันที ช่วงก่อนฟ้าผ่า เห็นนายคุณากร ไปเดินอยู่บริเวณปลั๊กไฟ ตนคาดว่าน่าจะโดนฟ้าผ่าเอา โดยก่อนหน้าเกิดเหตุนานคุณากร ได้แช็ตคุยกับลูกสาว บอกทำงานวันสุดท้าย เดี๋ยวพ่อจะกลับไปหาในวัยพรุ่งนี้ (8 เม.ย. 66) แต่มาเกิดเหตุสลดก่อน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88