มอบตัวแล้ว อบต.หื่น ข่มขืนเด็กป.6 อ้างทำไปเพราะเด็กยั่ว

อบต.บุรีรัมย์ วัย 63 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างคบกันมา 1 ปี ไม่ได้อยากล่วงเกิน แต่โดนเด็กยั่ว จึงทนไม่ไหว ตำรวจตั้ง 2 ข้อหาหนัก เจ้าหน้าที่นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมให้สหวิชาชีพสอบ

 

วันที่ 12 ม.ค.64 นายมณี อินทร์มนตรี หรือโขน อายุ 63 ปี เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)เมืองฝ้าย และ อสม.หมู่ 1 ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เดินทางมามอบตัวต่อ ร.ต.อ.ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ หลังก่อเหตุกระทำอนาจารกับเด็กอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งลุงของเด็กอายุ 41 ปี เห็นกับตาที่ป่าข้างบ้าน เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

 
 

นายมณี กล่าวยอมรับกับสื่อว่า ได้คบหากับเด็กมาประมาณ 1 ปี ทุกครั้งเด็กจะโทรมาหา แล้วนัดกันไป ส่วนตัวไม่เคยคิดอะไรกับเด็ก แต่ทุกครั้งเด็กจะมายั่วยวน ตนจำเป็นต้องไป เพราะ “เรื่องแบบนี้ใครก็ห้ามไม่ได้อยู่” มาถึงตอนนี้ตนยอมรับผิด และสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กจริง และอยากจะฝากขอโทษญาติของเด็กที่ได้ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายมาจนถึงขนาดนี้

 

 

นายน้อย (นามสมมติ) ลุงของเด็กที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่วันเห็นเหตุการณ์ ตนนอนไม่หลับไม่รู้จะไปปรึกษาใคร มาถึงตอนนี้อุ่นใจแล้ว เพราะมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ และไม่เกรงกลัวใครแล้ว พร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหากับนายมณี หรือโขน อินทร์มนตรี ในข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 

 

ส่วนเด็กตำรวจได้นำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พร้อมกับให้สหวิชาชีพร่วมสอบ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีต่อไป.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ