มิจฉาชีพบุกโรงเรียนหลอกเชิดโทรศัพท์ เด็ก 10 ขวบเป็นเหยื่อ ลั่นอยากซัดหน้าสัก 200 ที

มิจฉาชีพบุกโรงเรียนหลอกเชิดโทรศัพท์ เด็ก 10 ขวบเป็นเหยื่อ ลั่นอยากซัดหน้าสัก 200 ที ผู้ปกครองโกรธมาก ในโรงเรียนยังไม่มีความปลอดภัย

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 นางสาวฐิตาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวตำบลนิคมสงเคราะห์ อำเภอเมือง จ.อุดรธานี พร้อมเด็กชายฤทธิชัย อายุ 11 ปี ด.ช ปัณณทัต อายุ 10 ปี (สงวนนามสกุล) ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า เวลา 17.30 น. ขณะหลานเลิกเรียนนั่งอยู่ในโรงเรียนเพื่อรอผู้ปกครองมารับกลับบ้าน มีผู้ชายทำทีมาขอยืมโทรศัพท์มือถือบอกว่าจะยืมโทรหาลูกและบอกว่าจะนำไปเติมเงินให้ จากนั้นได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ขอให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

นางสาวฐิตาพร ยายของเด็ก เล่าว่า วันนี้พาเด็กมาแจ้งความเนื่องจากโทรศัพท์ของเด็กถูกคนร้ายขโมยไปซึ่ง จากการสอบถามน้องได้ข้อมูลว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอยืมโทรศัพท์บอกว่าจะโทรหาลูกและเอาไปเติมเงินให้จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็หนีไป สำหรับโทรศัพท์เครื่องนี้ยี่ห้อ Vivo ราคาประมาณ 5,000 บาท ตนซื้อให้ไว้ใช้ประโยชน์ การที่มิจฉาชีพมาก่อเหตุแบบนี้ส่วนตัวรู้สึกไม่พอใจ แม้ในโรงเรียนก็ไม่มีความปลอดภัย ฝากถึงโรงเรียนว่าจะมีวิธีป้องกันไหม กรณีนี่แค่โทรศัพท์ที่หาย อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยอมรับว่าโกรธแล้วก็ไม่คิดว่าจะได้โทรศัพท์คืน เหตุการณ์นี้ขอให้เป็นกรณีตัวอย่าง อยากให้เป็นประโยชน์ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก

ด.ช.ฤทธิชัย และ ด.ช ปัณณทัต บอกว่า ตอนนั้นกำลังเล่นเกมโทรศัพท์ มีน้าผู้ชายเดินมาบอกว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ตนก็ตอบ น้าก็ถามอีกว่าโทรศัพท์เป็นของใคร ก็ตอบไปว่าของพี่ จากนั้นน้าก็ขอยืมโทรหาลูก แต่ตนบอกว่าน้าว่าต้องไปขออนุญาตพี่กับแม่ก่อน แต่ตอนนั้นตนก็ยื่นโทรศัพท์ให้เขาไปแล้วเดินไปที่ห้องเพื่อหาพี่และแม่ แต่ก็ไม่เจอ กลับมาน้าผู้ชายก็หายไปพร้อมโทรศัพท์ หลังโทรศัพท์หายแรกๆ ก็ไม่ค่อยเครียด แต่พอหลายคนพูดตอนนี้รู้สึกเครียดเครียดจนร้องไห้ 

โทรศัพท์เครื่องนี้ยายซื้อให้ ยอมรับว่ารักโทรศัพท์เครื่องนี้มากเพราะทนทาน โทรศัพท์เครื่องอื่นๆ ก่อนหน้าใช้ไม่นานก็พังแต่โทรศัพท์เครื่องนี้ยายซื้อให้ใช้มา 2 ปี แล้ว ก็ไม่เคยพัง

โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้ใช้ค้นหาข้อมูลในการเรียนและเล่นเกมตอนว่าง ตอนนี้ยังรู้สึกโกรธหากคนร้ายฟังอยู่และอยู่ต่อหน้า อยากจะบอกเขาว่า “หากผมอายุเยอะกว่า อยากจะขอซัดหน้าสัก 200 ที ถ้าไม่อยากให้ซัดหน้าก็ขอเงินสัก 150,000 บาท” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88