ยิงสนั่นกลางบ่อนตาย 4 เจ็บ 2 มีตำรวจด้วย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงกันภายในอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ย่านถนนพระราม 3 ซอย 66 โดยชั้น 1 ดัดแปลงเป็นห้องโถงลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน มีประตูเข้าออกมิดชิด มีช่องเล็กๆสำหรับเปิดเพื่อตรวจสอบผู้ที่จะเข้าในอาคาร เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิต 4 คน กระจายอยู่บริเวณห้องโถง เป็นหญิง 2 คน และชาย 2 คน หนึ่งในนั้น คือ พันตำรวจตรีวัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกยิงที่ศีรษะ ด้านพลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมนายตำรวจระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจนครบาลหลายราย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่นานผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็หลบเลี่ยงการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ด้วยการออกประตูอีกฝั่งของอาคารด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้ข้อมูลใดๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ใช้เวลาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานนานเกือบ 6 ชั่วโมง

ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่คาดว่าหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากชาวจีนรายหนึ่งมาเล่นการพนันที่บ่อนแห่งนี้ แล้วถูกบ่อนโกง ทำให้ต้องการทวงเงินคืน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ สุดท้ายจึงเกิดการปะทะกันขึ้นจนมีผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามหลังเหตุการณ์สงบลงก็ยังไม่มีตำรวจหรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัวและยังบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าว แต่สุดท้ายก็มีภาพหลุดออกมาจากจุดเกิดเหตุ ที่ปรากฏกลุ่มชายหลายคนช่วยกันขนของผิดกฎหมายออกจากบ่อนแห่งนี้ โดยบ่อนมีรายงานว่าเป็นของ เฮีย ต. ที่ย้ายมาจากพื้นที่ใจกลางกรุง

 

ขอบคุณข่าวจากเรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด