รถทัวร์นำเที่ยวจากอ่างทอง หลุดโค้งเขาตับเต่า ดับ 2 เจ็บระนาว 30 คน

รถทัวร์ 2 ชั้น พานักท่องเที่ยว 60 ชีวิต จากอ่างทอง มาเที่ยวในพื้นที่ ต.ท่ากระดาน จ.กาญจนบุรี เสียหลักหลุดโค้งร้อยศพ ช่วงลงเนินเขาตับเต่า เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บกว่า 30 ราย

3 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลา 12.20 น. พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณทางลงเนินเขาตับเต่า พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ขณะเดียวกัน ร.ท.ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และ นายธนยศ หิรัญเนตร นายอำเภอศรีสวัสดิ์ ได้สั่งการให้ นายภาณุ ทองปนแก้ว ปลัดอำเภอศรีสวัสดิ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ไปให้ความช่วยเหลือ ร่วมกับนายประวัฒน์ พวงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ หลาย 10 นาย นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และเปลไปลำเลียงนำผู้บาดเจ็บ ส่งไปรักษาโรงพยาบาลใกล้เคียง

เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีประมาณ 30 ราย ยังไม่ทราบอาการที่แน่ชัด โดยรถทัวร์นำเที่ยวคันดังกล่าวนำนักท่องเที่ยว จำนวน 60 คน เดินทางจาก จ.อ่างทอง มาท่องเที่ยวในพื้นที่ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88