รถบรรทุกตกหลุมสุขุมวิท 64/1 ถูกโยง “ส่วยสติกเกอร์” กลายเป็นดราม่าเดือด

ประเด็นร้อนของสัปดาห์นี้ คงหนีไม่พ้นอุบัติเหตุ “รถบรรทุกตกหลุม” บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 64/1 จนรถจมลงไปครึ่งคัน ที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความปลอดภัยของถนนเมืองไทยอย่างรุนแรง ก่อนจะมีชาวเน็ตตาดี สังเกตเห็นสติกเกอร์รูปดาวสีเขียว พร้อมตัวอักษร B ติดอยู่หน้ารถ ที่ทำคนเริ่มสงสัยว่ามีอะไรเชื่อมโยงกับ “ส่วยสติกเกอร์” หรือไม่

อุบัติเหตุรถตกหลุมสุขุมวิท 64/1
ช่วงกลางวันของวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุระลึกกลางกรุง เมื่อถนนบริเวณปากซอยสุขุมวิท 64/1 เกิดทรุดตัว เป็นเหตุให้รถบรรทุกขนาดใหญ่ตกลงไปเกือบทั้งคัน ล้อหลังติดอยู่ในหลุมทำให้หน้ารถลอยชี้ฟ้า ส่งผลให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวเป็นอัมพาต ไม่สามารถไปไหนได้ และมีผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 2 คน 

หลังเกิดเหตุ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงคุณภาพถนนในกรุงเทพฯ​ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็สะท้อนความไม่ปลอดภัยของสภาพถนนเมืองไทย พร้อมกับที่ช่วงหลังๆ ก็มักจะมีข่าวถนนทรุดตัวออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ​ก็รุดเข้าตรวจสอบ ก่อนพบว่าคานเหล็กหักเนื่องจากฝาท่อปิดไม่เรียบร้อย

ชาวเน็ตตาดีเห็น “สติกเกอร์” หน้ารถ
เมื่อภาพถ่ายในสถานที่เกิดเหตุถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนก็สังเกตเห็นสติกเกอร์รูปดาวสีเขียว พร้อมตัวอักษร B ที่ติดอยู่หน้ารถ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเชื่อมโยงกับ “ส่วยสติกเกอร์” ที่เคยเป็นข่าวดังในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่ พร้อมเชื่อมโยงว่ารถบรรทุกเองนั่นแหละที่เป็นสาเหตุทำให้ถนนทรุดตัว เนื่องจากบรรทุกน้ำหนักเกิน

ด้านประธานสหพันธ์ขนส่งแห่งประเทศไทย ก็ออกมายืนยันว่าสติกเกอร์ดังกล่าวเป็นส่วยแน่นอน โดยเป็นสัญลักษณ์ว่าผู้ประกอบการใช้เคลียร์กับ สน.ท้องที่ เพื่อให้รถบรรทุกวิ่งระหว่างไซต์งานก่อสร้างในช่วงระยะเวลา 10 วัน และที่เป็นรูปดาวก็เพื่อให้รู้ว่าเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว สามารถวิ่งนอกเวลาที่กำหนด และบรรทุกน้ำหนักเกินได้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88