รถใหม่ไม่คุ้นมือ! เพิ่งซื้อรถกระบะมา 5 นาที เกิดเสียหลักชนต้นไม้เจ็บ 1 ดับ 1

วันที่ 7 สิงหาคม 66 ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนต้นไม้เกาะกลางถนน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ถนนมลิวัลย์ ช่วงลงเนินภูกระแต บ้านขอนแก่น ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง กู้ชีพ รพ.เมืองเลยราม สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบรถกระบะโตโยต้ารีโว้ตอนเดียว ตีคอกเหล็ก สีขาว เสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนพุ่งชนต้นไม้ด้านขวาคนขับ สภาพรถพังยับ พบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ชื่อนายอภิชัย อายุ 58 ปี และนางปราณี อายุ 55 ปี ที่นั่งโดยสารมาด้วย

กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวออกจากรถนำส่ง รพ.เลย แต่นายอภิชัย น้อยปา ทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังพบหลังรถกระบะชนต้นไม้ รากไม้ได้กระเด็นไปถูกรถกระบะอีซูซุแคป สีดำ ที่วิ่งสวนทางมาได้ได้รับความเสียหายกันชนหน้าหลุด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มาซื้อรถที่เต็นท์แห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ในราคาเงินสด มีการจ่ายเงินและถ่ายรูปไว้ จากนั้นได้ขับออกจากเต็นท์ไปไม่ถึง 5 นาที จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วน พนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานและประสานติดตามญาติให้ทราบต่อไป  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88