รวบ “อาร์มลายสัก” ลวงสาว 16 เที่ยวสงกรานต์ มอมเหล้าแล้วพาไปข่มขืน

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุม นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาววัย 16 ปี ตรวจสอบพบประวัติพบว่าที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ เคยต้องโทษเกี่ยวกับคดียาเสพติด 3 คดี

จากคำบอกเล่าของแม่ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้รับโทรศัพท์ของลูกสาวโทรมาขอความช่วยเหลือ ปลายสายบอก “มันจะปล้ำหนู” ตนจึงรีบไปยังหอพักทันที เมื่อถึงหน้าหอพัก ได้ยินเสียงกรีดร้องของลูกสาว และพบคนร้ายพยายามจะล่วงละเมิดลูกสาวหน้าประตู พร้อมกับครางชื่อของลูกสาว ตนจึงผลักคนร้ายออกไป

ภายหลังลูกสาวยอมเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน น้องบี (นามสมมติ) ลูกสาวมาอาศัยอยู่กับญาติ ที่หอพักย่านหนองแขม เพื่อจะมาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ ผู้ต้องหาคือนายอาร์ม เป็นเพื่อนสนิทของพ่อ และลูกสาวของตนก็นับถือเหมือนลุง ได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊ก ชักชวนว่าจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์ ความเชื่อและไว้วางใจ น้องบีจึงหลงกลยอมให้ผู้ต้องหามารับ แต่แล้วเมื่อขับรถออกไป แทนที่จะมุ่งหน้าไปบริเวณที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ แต่คนร้ายกลับวนรถ พาน้องบีไปถึงที่หน้าบ้านย่านบางบอน อ้างว่า “ลุงขอกินเบียร์ซักพักแล้วลุงจะพาไปเล่นน้ำ” และเริ่มมอมเหล้า จนผู้เสียหายไม่รู้สึกตัว แล้วลงมือข่มขืนจนสลบ หลังเกิดเหตุแม่ผู้เสียหายจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมในที่สุด

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่าเมื่อวันเกิดเหตุ ตนไปรับผู้เสียหายมาเพื่อจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์จริง แต่เนื่องจากก่อนหน้านั้นตนเองได้ดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านพักกับญาติ จึงได้พาน้องไปที่บ้านเพื่อจะดื่มเหล้าต่อ และได้พากันดื่มกินกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง เมื่อเห็นว่าน้องผู้เสียหายดื่มจนเมาไม่ได้สติแล้ว จึงบอกให้ขึ้นไปนอนก่อนที่ห้องพักของตนเอง ซึ่งเมื่อน้องผู้เสียหายได้ขึ้นไปนอนด้านบนห้องชั้น 2 แล้ว ยอมรับว่าตนเองก็ได้ เข้าไปนอนในห้องเดียวกันและนอนด้วยกันจริง แต่จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากตนเองดื่มสุราและเสพยาเค จนเมาไม่ได้สติ

ส่วนที่หนีมากบดานอยู่ใน จ.เพชรบุรี นี้เพราะรู้ตัวว่ามีหมายจับจึงหนีมาที่นี่ โดยใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆไม่ออกไปไหน รับประทานอาหารจากร้านสะดวกซื้อ อยู่แต่ในบ้าน โดยเหตุการณ์จับกุมในวันนี้ตนเองแง้มหน้าต่างมาเห็นว่าเป็นชุดของสารวัตรแจ๊ะ ก็รู้ว่าถ้าแอบต่อไปยังไงเจ้าหน้าที่ก็พังประตูเข้ามาแน่ๆ เพราะติดตามเพจสืบนครบาลอยู่ตลอด จึงยอมให้แฟนสาวไปเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่แต่โดยดี 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88