รวมคนดวงเฮง เศรษฐีใหม่ประจำงวดที่ มี.ค.64

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขที่ออก 835538 และสำหรับคนที่ดวงเฮง รับทรัพย์ เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ได้แก่

 

 

น.ส.สุนี เพชรจันทอง อายุ 38 ปี แม่ค้าเมืองคอน เปิดเผยด้วยความดีใจว่า คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะนั่งดูข่าวไทยรัฐนิวส์โชว์ ช่อง 32 เห็นรถเทลรเลอร์บรรทุกวัคซีนโควิดผ่านมาในข่าว สังเกตเห็นป้ายท้ายเลขทะเบียนรถคือเลข 538 จากนั้นก็จำเอาไว้ พอตอนเช้าเดินทางมาที่ตลาดนัดวันอาทิตย์ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลท่ายาง ขณะเดินซื้อกับข้าวมีแม่ค้าผู้หญิงกำลังเดินขายสลากอยู่ในตลาด จึงเข้าไปหาเลข 538 ปรากฏว่ามีจำนวน 1 ใบ จึงซื้อไว้  รับ 6 ล้านบาท พากันดีใจทั้งบ้าน จึงเดินทางมาลงบัญทึกประจำวันเป็นหลักฐาน

 

 

นายอาคี ทิพย์อักษร อายุ 39 ปี หนุ่มเจ้าของร้านประดับยนต์ ฝันเห็นรถยนต์กระบะของตัวเอง หมายเลขทะเบียน กน 339 บุรีรัมย์ ต่อมาญาติซึ่งมีอาชีพขายลอตเตอรี่เอามาขายให้ จึงเลือกซื้อเลขท้าย 38 รวม 5 ใบ เพราะถือเคล็ดว่า “ถ้าฝันเห็นรถตัวเองให้ซื้อหวยลดแต้ม” ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยเงินที่ได้เบื้องต้นจะนำไปทำบุญต่อดวง

 

นางสมัย ศรีประดู่ อายุ 65 ปี ชาว อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนหน้านี้ตนได้ฝันว่าแม่มาเข้าฝัน ก่อนจะบอกให้ซื้อเลข 38 หลังจากนั้นตนได้เข้ามาทำธุระที่ ธ.ก.ส.สาขาปทุมรัตต์ จึงได้เดินมาดูสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งมีเลขท้าย 38 จำนวน 1 ฉบับ จึงได้ซื้อเอาไว้เพื่อลุ้นรางวัล ส่วนเงินรางวัลที่ได้ จะนำไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. อีกส่วนหนึ่งไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก 2 คนที่กำลังเรียนอยู่ รวมถึงแบ่งส่วนหนึ่งไว้ทำบุญด้วย

 

น.ส.ฉวีวรรณ พงษ์วิเศษ อายุ 43 ปี แม่ค้าลูกชิ้นทอด ชาว จ.ชัยภูมิ ซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้าคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากชอบเลขท้าย 38 ซึ่งเหลืออยู่ 2 ใบ จากนั้นแม่ค้าก็นำสลากมาให้ หลังจากออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลก็พบว่า ตัวเองถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบมาแจ้งความเป็นหลักฐาน ส่วนเงินรางวัลที่ได้มานั้นตนคิดว่าจะนำไปสร้างห้องเช่าในตำบลบ้านค่าย ที่เหลือจะแบ่งไปทำบุญ และเก็บไว้ แต่ก็ยังจะเป็นแม่ค้าขายของเหมือนเดิม

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ