ระทึก โจรจี้สาวชิงรถเบนซ์ในห้างดัง เหยื่อถูกแทงแต่สู้ยิบตา รอดตายเพราะขอบกางเกง

โจรจี้ผู้หญิงชิงรถเบนซ์ กลางลานจอดรถห้างดัง เหยื่อเล่านาทีสู้ยิบตาจนโดนแทงที่แก้ม รอดตายเพราะขอบกางเกง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2567 พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในลานจอดรถชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าย่านรังสิต

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถเมอร์เซเดสเบนซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน  449 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวจุฑารัฐ อายุ 36 ปี  ถูกแทงด้วยอาวุธมีเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่รปภ.ช่วยดูแลช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจะได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต

สอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะขึ้นรถ คนร้ายก็เข้ามาแล้วบอกให้หนูเงียบและห้ามต่อสู้เขา โดยเขาบอกเขามีมีด แล้วคนร้ายก็บอกให้ขยับไปที่เบาะฝั่งคนนั่ง คือตอนนั้นหนูก็มีสติ แล้วมองไปเห็นพี่ 2 คนนั่งสูบบุหรี่อยู่ จึงได้พูดคำว่าช่วยด้วย เขาก็เลยพยายามจะแทงที่ท้องหนู แต่บังเอิญมันมาโดนขอบกางเกง เขาก็เลยพยายามจะดันหนูไปอีกฝั่งแล้วเขาก็บอกว่าไปเดี๋ยวเขาจะขับเอง

ในช่วงจังหวะที่เขาดันขาหนู ไม่รู้ว่าขาหรือมือไปโดนแตร เสียงแตรดังเขาก็ตกใจ เขาก็เลยเริ่มขยับออก หนูก็เลยกดแตรยาวเลยเขาก็เลยกระโดดออกไปจนเสียงดัง แล้วเขาก็แทงมาเข้ามาโดนหน้าหนู คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้ามีกระเป๋าคาด แล้วหนูวิ่งตามเขาแล้วจะคว้าเสื้อเขาได้ แล้วเขาก็หันมาแปบนึง แล้วพยายามจะเอากระเป๋าตังค์หนูไป แต่หนูก็คว้ากลับมาได้ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไป

พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีและสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88