รักต่างวัย ฝ่ายชายอายุ 18 คบสาว 58 พ่อแม่ฝ่ายชายไฟเขียวให้แต่ง

อายุเป็นเพียงตัวเลข โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก เรื่องนี้พิสูจน์ได้ด้วยเรื่องราวของ คุณเวฟ วัย 18 ปี และ คุณพร วัย 58 ปี คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 40 ปี แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับทั้งสองคนแต่อย่างใด พ่อแม่หนุ่มวัย 18 เปิดใจพร้อมยกขันหมากไปสู่ขอคุณพรวัย 58 เป็นลูกสะใภ้ บอกถ้าเขาแต่งงานก็ยินดี

 

 

 

เรื่องราวของ เวฟ วัย 18 ปี และ พร วัย 58 ปี คู่รักต่างวัยกำลังเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างบนโลกโซเซียล หลังจากที่ทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักของพวกเขามาบอกเล่าผ่านโซเซียลมีเดียว่าทั้งคู่นั้นคบหากันมาแล้วกว่า 11 เดือน แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันแบบเป็นๆ ได้ไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันว่าทั้งสองนั้นเป็นแฟนกันจริง ๆ

 

@wave.6 อย่าลืมไปดูนะลงคลิปเเล้ว!!! #รักต่างวัย #เมียนะไม่ใช่แม่ ♬ เสียงต้นฉบับ – ชัย❤️พร

 

 

ก่อนเล่าตอนเจอกันครั้งแรกว่า ทั้งคู่เจอกันในไลฟ์สดของติ๊กต็อก โดยคุณพรนั้นเป็นคนไลฟ์ ส่วนคุณเวฟก็คอยเข้ามาดูมาส่องไลฟ์อยู่เป็นประจำติดต่อกันถึง 3 เดือน ก่อนที่คุณเวฟจะตัดสินใจเริ่มจีบคุณพรก่อน จนในที่สุดทั้งสองก็ได้เริ่มคบหาดูใจกัน

 
 
 
 

แน่นอนว่าเหมือนคู่รักทั่วไปความรักของทั้งสองก็มีอุปสรรคบ้าง แต่ทั้งคู่ก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน และยังมอบความรักความอบอุ่นให้กันเสมอ ทำให้ทั้งคู่สามารถรักษาความรักของพวกเขามาได้เกือบจะหนึ่งปีแล้ว แม้ว่าทั้งสองจะมีช่วงวัยที่ห่างกันถึง 40 ปีก็ตาม

@wave.6 คนเรารักกันอยู่ที่ใจ #รักต่างวัย #เมียนะไม่ใช่แม่ ♬ เสียงต้นฉบับ – เห้ย- แชมป์-🐻🌙🐼

 

เพราะเหตุนี้นี่จึงทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นกลายเป็นไวรัล และถูกพูดถึงเป็นวงกว้างบนโลกโซเซียล โดยเฉพาะในติ๊กต็อก เพราะแต่ละคลิปที่ทั้งคู่ลงนั้นได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ซึ่งแต่ละคลิปก็มียอดผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านครั้ง ทั้งยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

 

ด้านพ่อแม่ น้องเวฟ เปิดเผยว่า ตนตกใจมากที่ตอนนี้เรื่องรักต่างวัยของลูกชายดังในโซเชียล ตนมีอาชีพขายขนมไส้ปั้น นำไปขายตลาดนัด มีลูก 3 คน หญิง 2 คน ชาย 1 คน เวฟเป็นลูกคนกลาง มีนิสัยเหมือนเด็กปกติ

 

 
 

โดยปกติเวฟจะช่วยงานที่บ้านตลอด ว่างก็มาช่วยทำขนมไส้ปั้น ตอนนี้เวฟเรียนอยู่ มัธยมศึกษาที่ 4 ใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นเด็กที่ชอบเล่นโทรศัพท์เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เมื่อปีที่แล้วเวฟมาคุยให้ฟังว่าติดต่อแฟนทาง TikTok พอนานไปทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อคุยกันทางไลน์มานานกว่า 11 เดือน กุมภาพันธ์ จะครบปีแล้ว

 

ลูกชายจะเล่าให้ฟังตลอด ตอนนี้เวฟไปหาแฟนที่ กทม.ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 64 ไปฉลองคริสต์มาสกับแฟน แฟนเขายังไม่เคยมาที่บ้าน แต่เคยเห็นหน้าทางวิดีโอคอล แฟนเขาเรียกพ่อแม่ เวลาคุยทางคอลเขาแทนตัวเขาว่าหนู ถ้าเขาแต่งงานก็ยินดี พร้อมจะยกขันหมากไปขอทันที โดยเวฟจะกลับมาที่บ้านวันที่ 8 ม.ค. 65 เพื่อจะเข้าเรียนหนังสือต่อไป.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ต่างวัย CH / wave.6