ราชทัณฑ์สั่งสอบ ปม “ทอยทอย ธนภัทร” ให้สัมภาษณ์พาดพิงแฟนสาว ถูกแทง 20 แผล เสียชีวิต

วันนี้ (14 ต.ค. 66) นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงกรณี รายการหนึ่งของอินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง อย่าง”โกบอยครัช” หรือ ธนวัฒน์ ชาวสมุทร ได้เข้าไปสัมภาษณ์ ทอยทอย ธนภัทร อดีตนักแสดงซีรีส์ดัง ผู้ต้องขังในเรือนจำ พิเศษมีนบุรี ที่ถูกตัดสินจำคุก 10 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายตายโดยเจตนา หลังก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” อายุ 25 ปี กว่า 30 แผล จนเสียชีวิตในบ้านพัก เมื่อปี 2564

ซึ่งในเนื้อหา ผู้ต้องขังได้พาดพิงฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิตถึงเรื่องราวการคบหาที่ตัวเองถูกจ้างให้มารับงาน เป็นเด็กเอนเตอร์เทน 3,000 บาท และพฤติกรรมต่าง ๆ ในระหว่างคบหากัน และเล่าถึงนาทีขณะลงมือก่อเหตุ โดยให้สัมภาษณ์ในรายการว่าฝ่ายหญิงเป็นคนนำมีดมาข่มขู่ตัวเองและข่มขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัว จนโมโหและสติหลุดพลั้งมือนำมีดที่แย่งจากอีกฝ่ายมาได้แทงจนเสียชีวิต

หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ไป สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก มองว่าการทำเนื้อหาในลักษณะนี้ กระทบต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และเป็นการแก้ตัว ทั้งที่ถูกพิพากษาไปแล้วทำให้สังคมมองจำเลยเป็นคนดี ขณะที่พี่สาวของผู้เสียชีวิตออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดพ้อถึงเนื้อหาที่ทำออกมาส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

 

โดยนายสหการณ์ เผยว่า ตนเพิ่งได้ทราบเรื่องในช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นได้เตรียมสั่งตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในการอนุญาต ให้บุคคลภายนอกเข้าไปถ่ายทำรายการในเรือนจำถูกต้องตามขั้นตอนหรือไม่ และได้มีการควบคุมเนื้อหาการทำรายการหรือไม่ ซึ่งถือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความเสื่อมเสียต่อกรมราชทัณฑ์ อีกทั้งยังสร้างผลกระทบต่อตรอบคร้วผู้เสียชีวิตอีกด้วย โดยจะสั่งให้ทางผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะให้รายละเอียดอีกครั้ง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88