รื้อแล้ว! บันไดเจ้าปัญหา “ฝรั่งกร่างเตะหมอ” เจ้าของโครงการนำแบ๊คโฮเข้าเคลียร์

รื้อแล้ว บันไดเจ้าปัญหา “ฝรั่งกร่างเตะหมอ” เจ้าของโครงการนำรถแบ๊คโฮ รื้อถอนออกทั้งหมดตามคำสั่งของเทศบาล ต.ป่าคลอก ภายใน 30 วัน

วันนี้(5 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีแพทย์หญิง โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกนายเดวิด ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกายโดยการเตะ ขณะกำลังนั่งชมจันทร์อยู่ที่บริเวณบันไดขึ้นลงชายหาดภูเก็ต หน้าหน้าวิลล่าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งชาว จ.ภูเก็ต รวมพลัง ” Get Out David” เพื่อขับไล่นายเดวิดออกจากพื้นที่ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนประท้วงกดดัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบพบว่าบันไดเจ้าปัญหาดังกล่าวนั้นมีการบุกรุกที่ดินสาธารณะ จึงมีคำสั่งให้รื้อถอนภายใน 30 วัน

โดยล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า “รื้อแล้ว บันไดที่เกิดเหตุชายชาวต่างชาติเตะหมอหญิงไทย”

ทั้งนี้การรื้อถอนดังกล่าวทางบริษัท ภูเก็ต เพ็นนินซูล่า เอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการวิลล่า ได้นำรถแบ๊คโฮเข้าไปทำการรื้อถอนบันไดเจ้าปัญหา ซึ่งทำการรื้อถอนบันไดดังกล่าวออกทั้งหมด รวมถึงบันไดไม้ที่อยู่ห่างกันเพียงเล็กน้อยอีกด้วย ตามประกาศของเทศบาลตำบลป่าคลอก ที่สั่งให้มีการรื้อถอนภายใน 30 วันหลังจากติดประกาศ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88