รูปสุดท้ายในชีวิต สามีพลัดตกสะพานสูง 30 เมตร จมน้ำต่อหน้าเมีย

รูปสุดท้ายในชีวิต สามีกำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาว โดยมีภรรยากำลังใช้มือถือถ่ายภาพ นายธนกิต ได้เสียหลักผลัดตกลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร ต่อหน้าภรรยาและลูกสาว

 

ภรรยาถ่ายรูปสามี-ลูกสาว สามีพลัดตกสะพานสูง 30 เมตร จมน้ำต่อหน้า

 

วันที่ 18 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.ไชยสิทธิ์ ไชยพร ร้อยเวร สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนผลัดตกจากสะพานเทพสุดาลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานหน่วยกู้ภัย รายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่บนบริเวณกลางสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว ตอม่อที่ 44 มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ตกลงไปในน้ำคือ นายธนกิต ทรัพย์ไพศาลหิรัณย์ อายุ 44 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยมี น.ส.จันทร์เพ็ญ เดชวัน อายุ 34 ปี ภรรยาร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายธนกิต กลับมาเยี่ยมบ้านภรรยาช่วงเทศกาลสงกรานต์ และได้ขับรถเก๋งออกจากบ้านพร้อมกับภรรยา และลูกสาว วัย 5 ขวบ ไปชมวิวตามสถานที่ต่าง ๆ กระทั่งช่วงเย็นได้ขับรถข้ามสะพานเทพสุดา ก่อนจอดรถไว้ริมสะพาน ลงไปชมวิวกับครอบครัว

 

 

แต่ขณะที่ นายธนกิต กำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาว โดยมีภรรยากำลังใช้มือถือถ่ายภาพ นายธนกิต ได้เสียหลักผลัดตกลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร ต่อหน้าภรรยาและลูกสาว

 

หลังเกิดเหตุ นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ และ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผู้นำชุมชนและชาวบ้านได้ระดมกำลังค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง

 

 

จนเมื่อช่วงเวลา 07.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของนายธนกิต ลอยโผล่ขึ้นมาจากน้ำห่างจากตอม่อสะพานเทพสุดาจุดที่พลัดตกประมาณ 10 เมตร ในสภาพคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ ขณะที่ภรรยายังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด