รู้ต้นเหตุแล้ว ไฟไหม้นางยักษ์ระยอง เฉลยความจริงไม่ใช่อาถรรพ์ คนเห็นกันทั้งหาด

รู้ต้นเหตุแล้ว ไฟไหม้นางยักษ์ระยอง เฉลยแล้วไม่ใช่อาถรรพ์ คนเห็นกันทั้งหาด ล่าสุดเปลี่ยนสไบสวยปิ๊งเหมือนเดิม

จากรณีโซเชียลในจังหวัดระยองแชร์คลิปเหตุการณ์ รูปปั้นนางยักษ์ที่ตั้งเด่นเป็นสัญลักษณ์ประจำหาด PMY ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณรูปปั้นมีชาวบ้านจัดหาผ้าสไบผืนใหม่มาเปลี่ยนให้เรียบร้อย บริเวณรอบๆ รูปปั้นนางยักษ์ พบร่องรอยเพลิงลุกไหม้ ตุ๊กตารูปปั้นพระอภัยเป่าปี่ ที่ชาวบ้านนำมากราบไหว้แก้บน ดำเป็นตอตะโกเสียหายจำนวนมาก

ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หาสาเหตุว่าสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากอะไร ชาวบ้านต่างยืนยันว่า นายเม๋ง อายุ 33 ปี คนจรที่เดินขอเงินนักท่องเที่ยว ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเป็นผู้จุดไฟวางเพลิง

ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม นายเม๋ง ว่าได้ทำหรือไม่ นายเม๋งให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่ได้ทำ แค่เข้าไปถอนหญ้าที่ขึ้นรกบริเวณรอบรูปปั้นฤๅษี นายเม๋งยืนยันว่าเห็นมีผู้ชายใส่เสื้อเบอร์ 31 เป็นคนทำ

น.ส.อรวรรณ อายุ 44 ปี ชาวบ้านที่เป็นผู้ออกเงินซื้อผ้าสไบผืนใหม่ มาเปลี่ยนให้กับรูปปั้นนางยักษ์ กล่าวว่า รู้สึกสะเทือนใจ เพราะรูปปั้นนางยักษ์เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองชาวจังหวัดระยอง เมื่อเกิดเหตุขึ้นจึงต้องรีบนำผ้าสไบมาเปลี่ยน

นางจิดาภา อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่ขายกาแฟใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ผู้ที่มาช่วยดับไฟให้สัมภาษณ์ว่า ชาวบ้านทุกคนแถวนี้เห็นหมดแหละว่าใครทำ แต่เขาจะยอมรับหรือเปล่าไม่รู้


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88