ร้านดังเคลียร์ใจ นารา เครปกระเทย ปมบริการแย่

เจ้าของยอมรับผิด ที่พูดชื่อออกไมค์ อยากประชดหลังเห็นโพสต์ตำหนิ มอบดอกไม้แสดงความขอโทษ นารา เครปกระเทย หลังติงร้านดัง บริการแย่ เอาชื่อไปพูดบนเวที ตบมือเย้ย 

 

 

 

จากกรณีดราม่า​เน็ตไอดอลดัง นารา เครปกระเทย ออกมาไลฟ์สดคอมเพลน การให้บริการของร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากที่ได้เข้าไปนั่งกินดื่ม แล้วพบว่าพนักงานให้บริการช้า ก่อนที่จะมีการวีนกันเกิดขึ้น และทางเจ้าของร้านมีการพูดชื่อ นารา บนเวทีพร้อมกับให้ทุกคนในร้าน ตบมือให้นารา จนเน็ตไอดอลชื่อดังรู้สึกว่าถูกเยาะเย้ย

 

 

 

ล่าสุด หลังจากมีการนัดเคลียร์ใจกันที่ร้านดังกล่าวที่เกิดดราม่า มีการชี้แจงจากทั้งสองฝ่าย พร้อมๆ กัน ซึ่งทางร้านยอมรับว่า วิธีการแก้ปัญหาของตนเองนั้นผิดพลาดที่มีการพูดถึงนาราบนเวที ส่วนนารา ได้ขอโทษที่ทำให้ร้านโดนทัวร์ลง และติดใจเพียงแค่การบริการของเด็กเสิร์ฟเท่านั้น ซึ่งต่างคนต่างขอโทษเพื่อจบเรื่อง

 

ร้านดังนัดเคลียร์ นารา เครปกะเทย หลังทัวร์ลงยับตัดคลิปตอกบริการไม่ดี

 

โดย นารา ได้โพสต์ภายหลังว่า “เรื่องจบด้วยดี วันนี้หลังจากทางร้านได้เรียกนาราเข้าไป นารากะว่าจะขอไฟล์กล้องวงจร และมาดูกันเลยว่ายังไง แต่พอไปถึงทางร้าน ไปพูด ขอโทษและย้อมรับผิดทุกอย่างนั้นคือสิ่งที่นาราต้องการตั้งแต่แรก และเขาก็ยังพูดว่าเขาก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น นาราเห็นถึงความตั้งใจและรู้สึกผิดนาราก็โอเคและขอโทษทางร้านที่นาราได้โพสต์ ตั้งแต่แรก

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ กลางแจ้ง

 

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ ลูกทั่วทุกคน fcทุกคนที่ปกป้องนารา และช่วยออกมาปกป้องความถูกต้อง ถ้าไม่มีพวกคุณ นาราคงไม่ได้มานั้งคุยแบบนี้ ขอบคุณจริงๆจากใจ ขอบคุณที่ช่วยนารา รักทุกคน และนารากับทางร้านก็โอเคไม่มีไรติดค้าง ขอบคุณใจทุกคนจริงๆน้า ( ใครที่ช่วยนาราวันนี้มีปัญหาไรทักหานารานะ นาราจะตอบแทนกลับให้ดีที่สุด)”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/FB:อนิวัต ประทุมถิ่น