ร.ต.อ. จ.ระยอง ใจสลาย ภรรยายิงลูกสาว โดดตึกฆ่าตัว

ภรรยา ร.ต.อ. รอง สวป. สภ.แกลง จ.ระยอง เครียดจัดหาเงินใช้หนี้เพื่อนร่วมงานไม่ได้ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวดับคาห้องพัก ก่อนกระโดดแฟลตชั้น 4 ฆ่าตัวตายตาม

 

สุดสลด! ภรรยาตำรวจ ยิงลูกสาว โดดตึกฆ่าตัว ร.ต.อ.เห็นร่างเมียอาลัยใจแทบขาด

 

เมื่อเช้าวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เกิดเหตุสลดในแฟลตตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง จากการตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 268/12 ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีกราย ชื่อ น.ส.พิณพร อายุ 14 ปี ซึ่งบุตรสาวของผู้เสียชีวิต สภาพถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ขมับซ้ายนอนจมกองเลือดบนที่นอน โดยพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ใกล้ศพ และยังพบกระดาษโน้ตเขียนข้อความว่า “เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็น แม่มีแค่นี้” และยังมีธนบัตรอีกจำนวนหนึ่งวางอยู่ใกล้ๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ทราบว่าหลังออกเวรเมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา ตนเองพบว่าภรรยาและบุตรสาวมีอาการปกติดี จึงได้แขวนอาวุธปืนไว้ในห้องก่อนเข้านอนพัก กระทั่งช่วงเช้าได้ยินเสียงดังคล้ายสิ่งของตกจากที่สูงจึงเดินออกไปดูพบว่า ภรรยาของตนเองได้กระโดดแฟลตจนเสียชีวิต

 

ร.ต.อ."เข่าทรุด! ออกเวรมาเจอร่างคนที่รัก 2 ศพ เมียเครียดยิงลูก  โดดแฟลตตายตาม | เดลินิวส์



เมื่อเดินกลับมาดูในห้องพักพบบุตรสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ตนเองจึงหยิบอาวุธปืนเตรียมจ่อยิงที่ศีรษะ แต่เพื่อนตำรวจได้เข้ามาเห็นก่อนจึงช่วยกันห้ามปรามและนำตัวไปสงบสติอารมณ์

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของ นางพิภาพร ซึ่งทำงานอยู่ที่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งใน จ.ระยอง บอกว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีเค้าลางว่าผู้เสียชีวิตจะก่อเหตุดังกล่าว เพียงแต่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีความเครียดเรื่องหนี้สินจากการรับฝากเงินจำนวน 70,000 บาท จากเพื่อนร่วมงานแต่ได้นำไปใช้ก่อน และรับปากว่าจะหาเงินมาส่งคืนให้ในวันที่ 4 พ.ย.นี้

 

ภรรยาร้อยตำรวจเอกใช้ปืนยิงบุตรสาววัย 14ปี  เสียชีวิตและกระโดดแฟลตตำรวจปลิดชีพตาม(มีคลิป)



“คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดที่ผู้เสียชีวิตหาเงินมาคืนให้เพื่อนร่วมงานไม่ทัน ส่วนสาเหตุที่ใช้ปืนยิงลูกสาวจนถึงแก่ความตาย อาจจะเป็นเพราะลูกสาวเคยพูดให้ฟังบ่อยๆ ว่า แม่ไปอยู่ไหนตัวเองจะขอไปอยู่กับแม่ด้วย” เพื่อนร่วมงาน กล่าว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุน่าจะเกิดจากความเครียด ซึ่งผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องการเงิน โดยใช้อาวุธปืนของสามียิงลูกสาวจนเสียชีวิตภายในห้องนอน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนชั้น 4 ของแฟลตตำรวจก่อนจะกระโดดฆ่าตัวตายตาม



อย่างไรก็ดี จะต้องรอผลการตรวจพิสูจน์และผลตรวจจากแพทย์ โรงพยาบาลแกลง อีกครั้ง

 

 

 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก/PPTV36/ผู้จัดการออนไลน์