หมอบี เตือนตากล้องผู้กุมความลับคดีแตงโม พร้อมเผย 3 เรื่องใหญ่ต้องระวังครึ่งปีหลัง

หมอบีเตือนในรายการ ตากล้องที่กุมความลับต้องระวัง อย่าเข้าไปยุ่ง ไม่อย่างนั้นจะโดนลากซวยไปด้วย และ 3 วิกฤตใหญ่ที่ต้องระวัง

 

 

 

 

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ต้องเตือนอีกขณะมาออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดย แหม่ม สุริวิภา เห็นหมอบีเขียนเลขเบอร์มือถือหนึ่งขึ้นมาให้ทีมงาน ก่อนออกรายการ แหม่ม กล่าวว่า อยู่ๆ หมอบีก็นึกถึงเลขให้ทีมงานจดหมายเลขโทรศัพท์มันคืออะไร

 

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ หนูแหม่ม

 

หมอบี กล่าวว่า ผมไม่แน่ใจว่าคนนี้อยู่ในนี้ทำงานในนี้หรือเปล่า ถ้าเข้าใจไม่ผิดคนนี้น่าจะเป็นทีมงานคนหนึ่งที่ได้ไปทำงานใหญ่มากในทางคริสต์ มีเรื่องราวมีประโยชน์ต่อคดีหนึ่ง

 

ถามว่าทำไมต้องเป็นเลข หมอบี กล่าวว่า ถ้ามันมีจริงต้องระบุตัวตนได้ ผมไม่ชอบพูดพล่อยๆออกมา มันต้องมีอะไรพิสูจน์ได้
เมื่อถามว่าแสดงว่าเจ้าของหมายเลขนี้กำลังกำความลับหรือ หมอบี กล่าวว่า ไม่รู้ ผมห่วง ไม่ได้ห่วงสิ่งที่เขาไปทำนะ แต่ห่วงตัวเขาเองที่จะมีผลกระทบต่อเรื่องนี้

 

ก่อนที่ แหม่ม สุริวิภา จะบอกว่าขนลุกเลิกทำรายการแล้วขณะทำรายการอยู่ พร้อมกล่าวว่า ทีมงานได้ติดต่อไปตามเบอร์นี้ว่าใช่ทีมงานในนี้คนใดหรือไม่ พบว่าเป็นตากล้องที่อยู่ในนี้แต่เป็นฟรีแลนซ์นับถือศาสนาคริสต์ด้วย

 

ถามว่าอยากบอกอะไรเขาอยู่ในสาย หมอบี เตือนว่า ระมัดระวังตัวดีๆ อย่าไปยุ่งอะไรยังงี้เลย อย่าไปให้ใครรู้ ใครทำอะไรยังไงที่เกี่ยวเนื่อง ไม่งั้นจะโดนลากซวยไปด้วย ทุกอย่างปิดเงียบไว้ ห้ามหิวแสงโดยเด็ดขาด

 

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ

 

หมอบี ยังได้เตือนว่า สิ่งที่ควรระวังครึ่งปีหลัง สิ่งที่น่ากลัวมากๆ วิกฤตเกิดขึ้นจริงๆ ครึ่งปีหลัง หนึ่งน้ำแล้งมากๆ สองเรื่องโควิดปล่อยไม่ได้ แต่เรื่องที่แรงที่สุดแล้วไม่พ้นเลย คอยดูให้ตายยังไงก็แม่น ไม่ใช่คำทำนาย พูดตามความจริง วิกฤตการขาดแคลนอาหาร อาหารราคาแพง พลังงานราคาแพงทุกอย่างแย่ อันนี้วิกฤตมากกว่า

 

 

 

 

ขอบคุณ โต๊ะหนูแหม่ม/ข่าวสด