ลูกค้าร้านหม้อไฟ อ้างเจอถุงยางอนามัยชวนสะพรึง

ลูกค้าร้านหม้อไฟอ้างเจอถุงยางอนามัยอยู่ก้นหม้อ เรียกค่าเสียหายจากร้านครึ่งแสน แต่ร้านเห็นพิรุธ สุดท้ายลูกค้ายอมจำนน ยอมรับว่าใส่ถุงยางลงไปในหม้อเอง อ้างไม่พอใจราคาหม้อไฟแพง

 

Ft Image Hotpot Condom

 

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในเมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าชายรายหนึ่ง ชื่อว่า หู ไปกินอาหารที่ร้านนี้กับเพื่อนอีกหนึ่งคน แต่ในขณะที่กำลังกินจนใกล้จะหมด อยู่ ๆ ก็พบกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่คาดคิดในหม้อไฟ

 

จากภาพที่มีการนำมาเผยแพร่ในสื่อออนไลน์จะเห็นว่า ของประหลาดที่ลูกค้าชายรายนี้อ้างว่าเจอในหม้อไฟก็คือ ถุงยางอนามัย ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าผ่านการใช้งานมาแล้วหรือไม่ โดยเขาได้เอาตะเกียบคีบขึ้นมาให้เห็นว่ามันมาแบบทั้งชิ้น

 

 

รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ หู เรียกเงินชดเชยค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินมากถึง 10,000 หยวน หรือราว 52,000 บาท พร้อมทั้งขู่ว่าจะนำภาพไปโพสต์ในโซเชียลมีเดีย หากทางร้านไม่ยินยอมจ่ายค่าเสียหายจำนวนดังกล่าว

          

ทางเจ้าของร้านได้ปฏิเสธข้อกล่าวของทางลูกค้ารายดังกล่าว โดยยืนยันว่าทางร้านใส่ใจขั้นตอนการปรุงอาหารในครัวเป็นอย่างดี พร้อมทั้งได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง

           

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากตรวจสอบพบว่า บริเวณโต๊ะที่ลูกค้ารายนี้นั่งนั้นเป็นมุมอับ ทางร้านจึงคิดหาวิธีอื่น โดยการทดลองนำถุงยางอนามัยไปต้มในหม้อไฟนาน 2 ชั่วโมง เท่ากับเวลาที่ลูกค้านั่งกิน ผลปรากฏว่า ถุงยางอนามัยจะบวมและลอยขึ้นมาด้านบน เป็นไปไม่ได้เลยที่จะพบอยู่ก้นหม้อ แถมยังดูเหมือนว่าจะมีบางส่วนละลายไม่ได้คงรูปเดิมตามที่ลูกค้าอ้าง  

          

แต่แม้ว่าจะเห็นผลดังกล่าว แต่ทางลูกค้าก็ยังยืนยันคำอ้างเดิมและขู่ว่าจะแฉทางร้าน แต่ระหว่างนั้นเอง เหมือนเป็นโชคของทางร้าน เมื่อเจ้าของได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของร้านบะหมี่ที่ทราบเรื่อง บอกว่าลูกค้าชายรายนี้ไปก่อเหตุที่ร้านในรูปแบบเดียวกันเป๊ะ

          

เจ้าของร้านบะหมี่เผยว่า ลูกค้ารายนี้ไปที่ร้าน 3 ครั้งติด จนครั้งที่ 3 เขาอ้างว่าเจอหนอนในอาหาร และเรียกค่าเสียหาย แต่ทางเจ้าของรู้สึกว่าไม่ชอบมาพากลจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาสอบสวน

           

และกรณีล่าสุดที่ร้านหม้อไฟ ผลจากการสอบสวนพบว่า หูเป็นคนนำถุงยางอนามัยใส่ไปหม้อไฟเอง โดยอ้างเหตุเพราะไม่พอใจราคาอาหารที่สูงเกิน สุดท้ายเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปเป็นเวลา 14 วัน

 

 



ขอบคุณ kapook.com ข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ