ลูกสาวร่ำไห้ เจอแล้ว แม่-พ่อเลี้ยง หายตัวไป 5 วัน เป็นศพในรถกระบะจมใต้คลอง

เจอแล้ว แม่-พ่อเลี้ยง หายตัวไป 5 วัน พบเป็นศพในรถจมใต้คลองชลประทาน ลูกสาวสงสัยรอยเลือดปริศนาที่ห้องคืออะไร

เมื่อค่ำวานนี้ (8 ธ.ค.) ร.ต.อ.ชานนท์ สมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งพบรถจมอยู่ในคลองชลประทาน คาดว่าจะเป็นรถที่ลูกสาวได้แจ้งความหายไว้พร้อมแม่และพ่อเลี้ยงตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคลองชลประทาน ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีชาวบ้านได้ดำลงไปจนพบรถต้องสงสัยอยู่บริเวณกลางคลองชลประทาน จึงได้ทำสัญลักษณ์ผูกแกลลอนลอยไว้พร้อมแจ้งชุดประดาน้ำจากสมาคมกู้ภัยข่าวภาพและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตรวจสอบ

จากนั้นชุดนักประดาน้ำได้ทำการดำน้ำลงไปเพื่อนำสลิงผูกกับรถคันดังกล่าว และดึงขึ้นมาได้สำเร็จ พร้อมยืนยันว่าภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาว อยู่บริเวณฝั่งคนขับ และหญิง 1 ราย สวมกางเกงขายาวสีดำจุดสีขาว เสื้อสีแดง คว่ำหน้าพาดไปด้านหลังบริเวณเบาะข้างคนขับ ทั้ง 2 ราย อยู่ในสภาพร่างกายบวมอืดเปื่อยยุ่ย

จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าว คือรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8136 พิษณุโลก ที่มีลูกสาวคือ นางสาวชาลินี อายุ 27 ปี ได้แจ้งความหายไว้ พร้อมกับแม่ คือนางสาววรรณา อายุ 46 ปี และพ่อเลี้ยง คือ นายเอื้อ อายุ 55 ปี ที่หายออกจากแคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ ต.หัวรอ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 3 ธ.ค. และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้ทำการประสานตัวนางสาวชาลินี  มาที่เกิดเหตุและยืนยันว่า ทั้ง 2 รายที่เสียชีวิตภายในรถนั้นเป็นแม่และพ่อเลี้ยงของตนจริง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88