ล้อมจับหนุ่มคลั่งใช้มีดฟันคอผู้ใหญ่บ้านดับ โดนตำรวจล้อมบ้าน แต่คนร้ายดันโทรหา 191 ให้ช่วย

ล้อมจับหนุ่มอุดรคนคลั่งใช้มีดฟันคอผู้ใหญ่บ้านดับ ขณะไปดับไฟที่หนุ่มคลั่งไปเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนเดินหลบเข้าไปในบ้านขู่ฆ่าทุกคนที่เข้ามา เจ้าหน้าที่ฯตร.หน่วยสวาท ภูธร จ.อุดรธานีล้อมจับพร้อมสู้ไม่ยอมมอบตัว ด้านคนร้ายดันโทรหา 191 ให้มาช่วย

 

หลอนหนัก หนุ่มฟันผู้ใหญ่บ้านดับ ตร.ล้อมจับ ยังโทรแจ้ง 191 ช่วยด้วยตำรวจล้อมบ้าน

 

วันที่ 5 ..65 เหตุการณ์คลั่งครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.45 .ที่ผ่านมา ​เจ้าหน้าที่ตำรวจ ​สภ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านเหล่าสวนกล้วย ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี ว่า หนุ่มเมายาก่อเหตุทำร้ายผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต และยังคลั่งต่อเนื่องขู่ทำร้ายทุกคน ​

 

 

หลังเกิดเหตุ พ...พีระวุฒิ สุวรรณประสิทธิ์ ผกก.สภ.กู่แก้ว พร้อมตร.ชุดสืบสวน และหน่วยสวาท ตร.ภูธร จ.อุดรธานี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ หมู่ 6 บ้านเหล่าสวนกล้วย ผู้ก่อเหตุคือนายคมสัน พันธุ์พรหม อายุ 32 ปี เป็นคนก่อเหตุ โดยพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้าน นายไสว อาจหาญ กำลังนำถังน้ำไปดับเพลิง ที่นายคมสัน จุดเผาเสาสัญญาณโทรศัพท์​ ซึ่งนายคมสัน ได้ใช้มีดทำร้ายด้านหลังแบบไม่ทันตั้งตัว

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำลังไปล้อมบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนแก๊สยิงสวนออกมาจากบ้าน เวลาประมาณ 11.15 ตำรวจหน่วยสวาทภูธร จ.อุดรธานี อยู่ระหว่างการเกลี่ยกล่อมให้มอบตัว แต่ว่ายังไม่เป็นผล ซึ่งช่วงที่เกลี้ยกล่อมอยู่นั้น นายคมสัน ได้โทรศัพท์หา 191 แจ้งเหตุว่า “เข้ามาช่วยผมด้วย มีตำรวจล้อมเต็มบ้านไปหมดเลย

 

 

สำหรับนายคมสัน มีพ่อเป็นครู พ่อเสียชีวิตไปแล้ว อยู่กับแม่อายุ 60 ปีกว่าเพียง 2 คน ปกติไม่เคยทำร้ายใคร แต่ช่วงหลังเสพยาบ้าหนัก จนเมื่อคืนก็ก่อเหตุไปเผาเสารับส่งสัญญาณครั้งหนึ่งแล้ว หน่วยกู้ภัยมาดับ และมาเช้านี้ก็มาเผาอีกและผู้ใหญ่บ้านก็รีบมาดับไฟแต่โชคร้ายถูกหนุ่มคลั่งฟันคอเสียชีวิต

 

ทางด้านนายอานนท์ อรศรี อายุ 25 ปี หรือนายอ่า คนเห็นเหตุการณ์หนุ่มคลั่งฟันคอผู้ใหญ่บ้านต่อหน้าต่อตา เปิดเผยว่า เช้านี้นายคมสันไปจุดไฟเผาส่งสัญญาณ ผู้ใหญ่บ้านก็ถือถังน้ำไปดับไฟ ตนเองก็เดินตามไปด้วยห่างกันประมาณ 10 เมตร ไม่คิดจะมีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้า ผู้ใหญ่บ้านได้เตือนนายคมสัน เรื่องการเสพยาไป

 

 

ช่วงที่ผู้ใหญ่บ้านกำลังใช้ถังน้ำฉีดดับไฟอยู่นั้น ตนเองก็กำลังจะเดินไปช่วยผู้ใหญ่บ้านดับ นายคมสัน เดินมาบอกตนเองว่า ไม่ต้องไปดับ จากนั้นก็ไม่พูดอะไร ถือมีดสปาต้าเข้าไปด้านหลังผู้ใหญ่บ้าน และก่อเหตุขึ้นจนผู้ใหญ่บ้านล้มทั้งยืนซึ่งตนเองตกใจจนทำอะไรไม่ถูก

 

 

 

 

ขอบคุณ สยามรัฐ/มติชนออนไลน์