วิจารณ์สนั่น สาวประเภทสองนุ่งบิกินี่เปิดเพลงดังลั่น ยืนเต้นร่อนสะบัดหน้าวัด หน้าโรงพัก และร้านสะดวกซื้อ

สาวประเภทสองนุ่งบิกินี่เปิดเพลงดังลั่น ยืนเต้นร่อนสะบัดหน้าวัด หน้าโรงพัก และในร้านสะดวกซื้อ ชี้เป็นคอนเทนต์เสื่อม ทำให้คนมองภาพกะเทยดูไม่ดี เพราะมีคนแบบนี้ ล่าสุดตำรวจแจ้ง 4ข้อหา เจ้าตัวขอโทษสังคม ทำไปเพราะอยากเอาใจแฟนเพจ

 

 

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ต่อคลิป พฤติกรรมสาวประเภทสองรายหนึ่งสวมชุดว่ายน้ำ ออกไปเต้นตามสถานที่สาธารณะต่างๆ จนเป็นที่วิพากษษ์วิจารณ์กันว่าไม่เหมาะสมเนื่องจาก สาวประเภทสองคนดังกล่าว ออกไปเต้นหน้าวัดประชุมราษฎร์, สถานีตำรวจ, ร้านสะดวกซื้อ และตลาด ซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 25 เม.ย.2565 พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า จากคลิปที่มีสาวประเภทสองนุ่งบิกินี่เต้นตามสถานที่ต่างๆในเขตของ สภ.ลำลูกกา นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ออกหาเบาะแส จนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ทราบชื่อนายนายพงศกร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี

 

 
 

พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวต่อว่า เมื่อสอบถามแล้วทางผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่า ตนเองทำเพจขึ้นมาและมีคนดูเป็นจำนวนมากเวลาไลฟ์สด และมีคนดูท้าทายว่าให้ออกไปเต้นข้างนอก จึงได้ออกมาเต้นตามสถานที่ต่าง เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพจ ซึ่งทางน้องเขาก็ได้ขอโทษสังคม และทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งไป 4 ข้อหาคือ

 

 

1.นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

2.ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน 3.ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น 4.ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/kapook.com