วินาศสันตะโร รถเมล์สาย 40 พุ่งชน 18 คัน หน้าจุฬาฯ คนขับเหยียบคันเร่งแทนเบรก

วินาศสันตะโร รถเมล์สาย 40 พุ่งชน 18 คัน หน้าจุฬาฯ คนขับยอมรับเผลอเหยียบคันเร่งแทนเบรก

เมื่อเวลา 18.35 น. วันที่ 1 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนพญาไทขาออก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุถนนพญาไท ขาออก ช่วงหน้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมุ่งหน้ามาบุญครอง พบรถประจำทางปรับอากาศ สาย 40 หมทยเลขทะเบียน 16-7612 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างสายใต้ใหม่-เอกมัย เสียหลักพุ่งชนรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มก 3503 ก่อนจะไหลชนรถที่จอดติดไฟแดงคันอื่นอีก มำให้มีรถยนต์แบะรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายกว่า 20 คัน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เบื้องต้นนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปโรงพยาบาลใกล้เคียง อาทิ รพ.เทพธารินทร์ , รพ.หัวเฉียว และ รพ. IMS สีลม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นช่วงเย็นวันศุกร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน เร่งระบายรถและคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

นายอัมพร อายุ 57 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่ถูกชนเป็นคันแรก เล่าว่า ระหว่างที่จอดติดไฟแดงตนมองกระจกหลังเป็นรถ ปอ.40 ที่ตอนแรกจอดนิ่งอยู่ จู่ๆ ก็ไหลมาชนรถตน ก่อนที่จะไหลชนกันต่อๆ กัน หลังตั้งสติได้ตนจึงลงรถไปสำรวจความเสียหาย โดยได้คุยกับคนขับรถ ปอ.40 คนขับบอกว่าเหยียบเบรกแต่เบรกค้าง แต่ตนคิดว่าคนขับน่าจะเหยียบเบรกแต่เหยียบผิดไปเหยียบคันเร่งมากกว่า 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88