วีรกรรม เค ร้อยล้าน ป่วนเมืองซ้ำแล้วซ้ำเล่า

รวมวีรกรรม เค ร้อยล้าน หรือนายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดช ก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปล่อยงู ปาขวด พ่นสีรถยนต์ ตะโกนหน้าห้างดัง และล่าสุดมีคลิปถูกเท้าปริศนาถีบจนล้ม

 

เคร้อยล้าน

 

ประวัติและวีรกรรมเก่าๆ ของ เค 100 ล้าน

เปลี่ยนชื่อมาแล้ว 5 ครั้ง นามสกุล 1 ครั้ง เปิดประวัติ เคร้อยล้าน คือใคร

นายคเณศพิศณุเทพ​ จักรภพมหาเดชา คือชื่อปัจจุบันของ “เค 100 ล้าน” หนุ่มใหญ่สัญชาติไทยเชื้อสายอินเดียซึ่งเปลี่ยนชื่อมาแล้ว 5 ครั้ง เปลี่ยนนามสกุล 1 ครั้ง

ปี 2549 ใช้ชื่อว่านายกันตฐพงศ์ ก่อวีรกรรมฉีดพ้นสเปย์บนรถยนต์ตัวเอง เพื่อให้กำลังใจ พล.อ.สนธิ บุญยะรัตกลิน ในสมัยรัฐประหาร และเคยไปตะโกนเสียงดัง ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน

ปี 2551 แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อ้างถูกมือปืนขับรถยนต์ไล่ยิง เพราะเป็นพยานในคดีทุจริตซื้อที่ดินโครงการบ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง และต่อมาอ้างว่าไม่พร้อมมาให้ปากคำ

ต่อมาปี 2562 “เค ร้อยล้าน” ก่อเหตุปล่อยงูแยกราชประสงค์ ตอนนั้นอ้างสาเหตุที่ทำเพราะได้รับพลังจากแสงอาทิตย์ เพื่อกอบกู้โลก คดีดังกล่าวเจ้าตัวเจอไป 3 ข้อหา ทิ้งขยะมูลฝอยลงบนพื้นที่สาธารณะ , พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และจอดรถกีดขวางจราจร

1 ก.พ.ที่ผ่านมา ชื่อ เค ร้อยล้าน กลับมาปรากฏบนหน้าสื่ออีกครั้ง เมื่อขับรถเบนซ์ มาจอดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนปล่อยงู 3 ตัว เลื้อยไปมาอยู่กลางถนนราชดำริ บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกวัดแกว่งอาวุธมีดเดินไปมาอยู่ย่านประสงค์

 

เหตุการณ์นี้ซ้ำรอยครั้งเก่าเมื่อ 2 ปีเเล้ว ณ บริเวณละเเวกสถานที่เดียวกัน โดยหลังความวุ่รวายเจ้าตัวถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากบาดแผลลึกไปถึงเส้นเลือดใหญ่จากการพยายามใช้มีดยาวปาดคอตัวเอง

 

วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ชายที่ญาติยืนยันว่าป่วยทางจิต เข้าาไปก่อความวุ่นวาย ด้วยการปาขวด-ราดน้ำแดง ในห้างดังย่านปทุมวัน และสนามบินสุวรรณภูมิ สร้างความแตกตื่นและตกใจให้กับคนที่พบเห็นจำนวนมาก

 

 

 

ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป เค ร้อยล้าน ระหว่างอยู่ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ซึ่งในคลิปเจ้าตัวกำลังตะโกนโวยวายจับใจความไม่ได้ ในมือถือธูปที่จุดแล้วกำใหญ่ ปากพูดไปก็เอามีอีกข้างลูบไปที่ปลายธูป ที่มีลูกไฟลุกติดอยู่ พร้อมท่องคำพูดคล้ายกับบทสวด หรือบทบูชา

 

 

ทว่าจังหวะที่เจ้าตัวกำลังจะปักธูปบูชา “หลวงปู่ศุข” ก็มีเสียงผู้ชายดังแทรกขึ้นมา ลักษณะห้ามปรามไม่ให้กระทำอาการที่ไม่เป็นการเคารพหลวงปู่ศุข โดยบอกว่าหากจะถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ให้ไปทำที่อื่น ก่อนที่สุดท้ายจะมี “เท้าปริศนา” ถีบเข้าใส่ เค ร้อยล้าน จนล้มกลิ้งกับพื้นขณะทำพิธี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าที่พรมหญ้าเทียมยังมีรอยไหม้ที่เกิดขึ้นจากเทียนที่ เค ร้อยล้าน ทำไว้วันเกิดเหตุ

 
 
 
 
 
 

ด้านแม่ชี ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า วันนั้น เค ร้อยล้าน มากราบไหว้ พร้อมจุดธูป เทียนกำใหญ่ ถือไว้สองมือ กวัดแกว่งไปมา เสียงดังเอะอะโวยวาย จนนักท่องเที่ยวที่มากราบไหว้ต่างก็ตกใจ

 

และขณะที่เคท่องบทสวด น้ำตาเทียนก็กระเด็นไปโดนชายหนุ่มปริศนา ที่มากราบไหว้หลวงปู่ศุขกับครอบครัว จนเกิดความไม่พอใจ ทางภรรยาของชายหนุ่มคนนั้นได้ห้ามปรามไว้ แต่เคก็ยังสะบัดเทียนไปโดนอีก ชายหนุ่มเริ่มโมโห แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เดินหนีไป

 

จากนั้นเคก็ทิ้งเทียนจนหญ้าเทียมไหม้ แล้วเดินเอาธูปชี้หน้าหนุ่มคนนั้น เดินวนอยู่ 3 รอบ แล้วลงมาที่หน้าหลวงปู่ศุข เอะอะโวยวาย ต่อหน้าตำรวจ พูดจาโอ้อวด ด่าทอ โวยวายว่า “มึงไม่รู้จักกูหรอ กูมีเพื่อนยศใหญ่โต ชั้นผู้น้อยแบบมึง เดี๋ยวเจอกู” ชายหนุ่มปริศนาเกิดอาการหมั่นไส้ จึงถีบเข้าไป 1 ที กลิ้งหัวคะมำ ทางตำรวจก็บอกให้ใจเย็นๆ กันทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าจะมาไหว้พระก็ให้ไหว้ดีๆ ตนจึงเดินไปคุยกับเค ขอบิณฑบาตให้กลับไปก่อน เคก็ยอมเดินกลับไปแต่โดยดี ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุที่กรุงเทพมหานครอีก

 

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/เรื่องเล่าเช้านี้