วุ่นทั้งลำ เครื่องบินกำลังจะขึ้น ผู้โดยสารโวยวายขอลง สุดท้ายกัปตันต้องวนกลับมาส่ง

วุ่นทั้งลำ เครื่องบินกำลังจะเทกออฟขึ้นฟ้า ผู้โดยสารอาหรับโวยวายขอลง สุดท้ายกัปตันต้องวนกลับมาส่ง

ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @bandzlam โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเครื่องบินโดยสาร  เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุไว้ว่า “ผู้โดยสารชาวอาหรับลืมกระเป๋าเลยยืนโวยวายขอให้เครื่องหยุดระหว่างที่เครื่องกำลังจะออก อ้างว่าในกระเป๋ามีเงินและของสำคัญ สดท้ายได้เชิญลงเครื่องทั้งครอบครัว”

โดยในคลิปวิดีโอความยาว 59 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่ผู้โดยสารชายชาวอาหรับคนหนึ่งลุกขึ้นมาบอกให้เครื่องหยุดในระหว่างที่เครื่องเตรียมออกจากท่าอากาศยาน โดยบอกว่าลืมกระเป๋าไว้ที่อาคารผู้โดยสาร โดยมีพนักงานต้อนรับพยายามอธิบายด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แต่ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอม โวยวายขอให้เครื่องวนกลับไปเอากระเป๋าให้ได้ ทำให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ เริ่มอึดอัดและถ่ายคลิปไว้ 

ก่อนที่กัปตันจะตัดสินนำเครื่องวนกลับไปที่อาคารผู้โดยสารและให้ผู้โดยสารคนดังกล่าวและครอบครัวที่มาด้วยกันลงจากเครื่องเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน โดยแจ้งกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ว่าอาจจะเสียเวลาห้าถึงสิบนาที ก่อนจะออกเดินทางอีกครั้ง

เรื่องที่เกิดขึ้นฝ่ายประชาสัมพันธ์​ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระบุว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ และขอให้ไปสอบถามจากสายการบินโดยตรง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องระบุไม่มีรายงานผลกระทบเกี่ยวกับการจราจรทางอากาศจากเหตุฉุกเฉินครั้งนี้ เนื่องจากเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ประกอบกับท่าอากาศยานเชียงใหม่มีศักยภาพที่รองรับการขึ้นลงของอากาศยานได้ชั่วโมงละ 25 เที่ยวบิน เหตุฉุกเฉินที่ทำให้กัปตันวนเครื่องกลับจึงไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด   


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88