สภาพคอนโดหรู ฝรั่งค้างค่าเช่า เจ้าของเปิดห้องดูแทบทรุด พบหนีออกประเทศไปแล้ว

ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ฝรั่งเช่าห้อง อ้างเป็นครูสอนดนตรี ค้างค่าเช่าเข้าเดือนที่ 2 ไปห้องไปแทบทรุด แถมหนีออกประเทศไปแล้ว

ผู้ใช้ TikTok บัญชี gigminim ได้โพสต์ภาพเตือนคนปล่อยบ้านหรือคอนโดให้เช่า เพราะเพิ่งเจอมากับตัว สภาพเละเทะไม่มีชิ้นดี โดยระบุข้อความว่า “เมื่อผู้เช่าค้างค่าเช่าเข้าเดือนที่ 2 เปิดห้องไป..สภาพ เข่าแทบทรุด!!! สภาพ!!! #ผู้เช่าชาวต่างชาติเพศชาย #คอนโด #คอนโดให้เช่า #เคยเห็นในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง #คอนโดพัฒนาการทองหล่อ #สงสารห้องสงสารตัวเอง”

พร้อมกับภาพสภาพคอนโดที่ปล่อยให้เช่า มีทั้งขยะกองสุมอยู่เต็มพื้นที่ ขี้บุหรี่เขี่ยไว้เต็มพื้น ตรงไหนก็มี เสื้อผ้า ข้าวของใช้ส่วนตัว ไม่มีชิ้นใดวางกลับเข้าที่เดิม ทำเอาเจ้าของห้องแทบทรุด โดยบอกว่า คนเช่าเป็นชายชาวฝรั่งเศส อ้างว่าเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนนานาชาติ แต่ตอนนี้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีคนถามเรื่องสัญญาว่า “ในสัญญาระบุมั้ยคะ ว่าจ่ายเลทได้กี่วัน จากนั้นจะมีการคิดปรับล่าช้า และยกเลิกสัญญาให้คนเช่าย้ายออกหลังจากไม่จ่ายเงินภายในกี่วัน?”

ผู้โพสต์ก็ตอบว่า “ระบุต้องชำระสิ้นเดือนของทุกเดือน ไม่เกินวันที่3 เราติดต่อไปรอบแรกเขาไม่ตอบ 11 เมษา ตัดน้ำ ก็ขอจ่ายวันที่15 เมษา ก็ไม่ชำระ 17 ตัดน้ำรอบ2 ก็เงียบค่ะ ดูกล้องของคอนโด สะพายเป้ และกระเป๋าเดินทางใบเล็ก2ใบ ออกจากคอนโดวันที่14 ตอนบ่ายโมง 18 เราเลยไปเปิดดูค่ะ เพราะค่าไฟก็ค้างอยู่ 2 รอบบิลค่ะ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88