สยองริมคลอง! หนุ่มใหญ่ยิงปลาพลาด ถูกลูกดอกเหล็กกระเด็นปักเข้าเบ้าตา

เกิดเหตุสุดสยองในพื้นที่ คลองเปรมประชากร หมู่ 4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ชวนเพื่อนไปยิงปลาในคลอง แต่กลับผิดพลาด ลูกดอกเหล็กที่ยิงออกไป กระเด็นมาปักเข้าตาตัวเองสาหัส ภายหลังกู้ชีพป่อเต็กตึ๊งเร่งเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ศูนย์วิทยุจุดวัฒนปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกดอกปืนยิงปลากระเด็นเข้าตาขอความช่วยเหลือ บริเวณทางเข้าแพล้นปูนทีพีไอ ถนนเลียบคลองเปรมประชากร หมู่ 4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพป่อเต็กตึ๊งรีบไปช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบคนมุงดูเป็นจำนวนมาก และพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกดอกปืนยิงปลากระเด็นเข้าที่ตาขวานอนอยู่บนสะพาน และมีกองเลือดจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลสามโคก มารับตัวไปส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพราะอาการสาหัส ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี และพบปืนยิงปลาทำจากไม้ของผู้ได้รับบาดเจ็บวางอยู่บน จยย. 1 กระบอก

จากการสอบถาม นายบี (นามสมมุติ) เพื่อนที่มาด้วยกันบอกว่า ตนเองกับนายเอ มายิงปลากันตั้งแต่เช้า โดยตนเองไปยิงบริเวณใกล้ๆ กัน สักพักเห็นคนเจ็บล้มหงายหลัง จึงรีบวิ่งมาดู ก็พบว่าถูกลูกดอกยิงปลากระเด็นเข้าตาตัวเอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88