สลด!! กระบะหลับในชนสนั่นเก๋งตายยกครัว

กระบะหลับในพุ่งข้ามเลน บนพื้นที่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ประสานงากับรถเก๋งเสียชีวิตทันที 5 ราย  และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย

วันที่ 29 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดรถกระบะชนรถเก๋งบริเวณถนนมิตรภาพขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรก ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.โนนแดง และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนแดง เพื่อเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒย 7921 กรุงเทพมหานคร เป็นรถบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงา กับรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง 9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับเยิน ตกลงไปกลางทุ่งนา ทำให้ผู้โดยสารที่เป็นเด็กและผู้ใหญ่กระเด็นออกมานอกรถ และเสียชีวิต ทั้งหมด 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และ โรงพยาบาลโนนแดง

จากการตรวจสอบ จึงได้พบกับ  นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาว ต.หนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถกระบะคู่กรณีได้รับบาดเจ็บบริเวณหัว จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นายอนุวัฒน์ เล่าว่า ตนขับรถมากับเพื่อนผู้ชายอีกสองคน โดยเพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจังหวัดหนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพ แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุตนน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถเก๋งคู่กรณี

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ 1 ราย , เด็กผู้หญิงอายุ 11 ขวบ 1 ราย ,เด็กผู้หญิง 3 ขวบ 1 ราย , ผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ อายุประมาณ 30 ปี 1 ราย และผู้หญิงที่นั่งมาด้วยอายุประมาณ 35 ปี 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋งทั้งหมด 5 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน และมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิง 2 รายมากับรถยนต์เก๋ง ส่วนอีก 2 รายเป็นชายมากับรถยนต์กระบะ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป