สองสาวตกทางด่วนดับ 1 สาหัส 1 พบย้อนศรจนชนแท่นปูนตกทางด่วน พบผู้เสียชีวิตโพสต์เหมือนเป็นลางก่อนเสียชีวิต

แถลงสาเหตุ สองสาวตกทางด่วนดับ 1 สาหัส 1 พบย้อนศรจนชนแท่นปูนตกทางด่วน พบผู้เสียชีวิตโพสต์เหมือนเป็นลางก่อนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ร.ต.อ. วิรัตน์ เมณฑ์กูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว กล่าวถึงคดีสองสาวขับรถเก๋งตกทางด่วนฉลองรัชว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 66 รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกจากทางด่วนฉลองรัช ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต บริเวณทางด่วนจตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.ไปตรวจที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง ฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2กช-1579 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำ รับความเสียหาย มี น.ส.พิมพ์วรีย์ ยาวิลิง อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถคันเกิดเหตุ และมี น.ส.จุฑามณี สุทธิอาจ อายุ 22 ปี ผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พิมพ์วรีย์ ผู้ตายขับรถคันดังกล่าวขึ้นทางด่วนบริเวณด่านจ่ายเงินสุขาภิบาล 5 ขาเข้ากรุงเทพฯและขับขึ้นมาประมาณ 200 เมตร ถึงทางร่วมทางบริเวณก้างปลา ผู้ตายได้ขับรถย้อนเส้นทางมุ่งหน้าไปถนนมอร์เตอร์เวย์ มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถเฉี่ยวชนแห่งปูนแบริเออร์ที่การทางพิเศษปิดกั้นถนนไว้ เนื่องจากเป็นจุดสิ้นสุดการสร้างถนน เป็นเหตุทำให้รถยนต์พลัดตกลงไปด้านล่างทำให้ทรัพย์สินเสียหายมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

มีรายงานว่าจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น.ส.พิมพ์วรีย์ ยาวิลิง หรือพลอย อายุ 16 ปี ระบุว่า มีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ (เอ็มซีหญิง) มีผู้ติดตาม 4.1 หมื่นคน เมื่อ 4 วันก่อนโพสต์ข้อความ ว่า “ชีวิตขอจบแค่ตรงนี้ถือว่าที่ผ่านเราใช้ชีวิตมาคุ้มมากพอแล้ว เริ่มใหม่ยังไม่สาย สู้ๆนะตัวกู” ส่วน น.ส.จุฑามณี สุทธิอาจ อายุ 22 ปี ประกอบอาชีพเหมือนกับผู้เสียชีวิตโดยทั้งคู่จะออกงานคู่กันอีกด้วย


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88