สันติ กลับลำ! ยอมรับ วางแผน-ลงมือเอง ไม่ใช่มาเฟีย

สันติ กลับลำสารภาพ ลงมือฆ่า 4 ศพที่ไต้หวัน ยอมรับร่วมมือเพื่อน 2 คน วางแผน-ลงมือเอง ไม่ใช่มาเฟีย อ้างปมค้ายาเสพติด ชนวนขัดแย้ง

 

นายหวัง หรือ นายสันติ รับสารภาพแล้ว ปมฆาตกรรมที่ใต้หวัน  รับเป็นคนลงมือฆ่าเอง - Bright Today

 

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2565 จากกรณีกองบังคับการปราบปราม​ (บก.ป.) นำตัว​ นายสันติ หรือหวัง ศุภอภิรดีไพลิน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” จากการก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.พจนีย์ แซ่หลี่ หรือมี่ อายุ 35 ปี และนายประเสริฐ โนราษ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาชาวไทย พร้อมลูกแฝดในครรภ์ ที่ไต้หวัน ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ตึกใหม่กองปราบปราม 8 ชั้น ก่อนนำตัวขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา​ 12​ วัน ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์​ โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว​นั้น

 

 

ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งอีกว่า ภายหลังการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ในที่สุด นายสันติ ได้กลับคำให้การ จากปฏิเสธเป็นให้การรับสารภาพว่า ตนได้ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ร่วมกันฆ่าผู้ตายเอง ไม่ใช่มาเฟียไต้หวันตามที่กล่าวอ้างไว้ก่อนหน้านี้ โดยตนเป็นผู้สั่งการวางแผนล่อลวงผู้ตายให้มาพบเพื่อลงมือสังหาร

 
 

นายสันติ ยังอ้างอีกว่า ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายชนิดหนึ่งกับแก๊งในไต้หวัน โดยนำของมาส่งต่อให้กับผู้ตายทั้งสองคนนำไปขายต่อ ภายหลังผู้ตายอ้างว่า เก็บเงินไม่ได้ จนทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน จึงนำมาสู่การวางแผนลงมือสังหารในที่สุด

 

 

ขอบคุณ ไบร์ททีวี/ข่าวสด